Phóng viên Bỉ mang tin vui cho Real Madrid trong vụ Hazard

13:09 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnPhóng viên chuyên đưa tin về các cầu thủ Bỉ đã tiết lộ tình hình chuyển nhượng của Eden Hazard.

Sau World Cup 2018, tiền vệ 27 tuổi đã công khai ý định rời Chelsea ngay trong phiên chợ Hè. Real Madrid và Barcelona là hai ông lớn đánh tiếng muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Lille. Tuy nhiên, đội bòng Hoàng gia Tây Ban Nha đang "giành pole" trong thương vụ này.

Mới đây, phóng viên Kristof Terreur đã mang đến tin vui cho Los Blancos. Theo đó, Barcelona sẽ không có cơ hội chiêu mộ Eden Hazard ngay bây giờ vì những vấn đề liên quan đến tài chính.

"Barca đã có những động thái với Eden Hazard. Tuy nhiên họ biết mình sẽ khó lòng có được cậu ấy vì phía Chelsea có thể đòi một khoản phí kỷ lục thế giới", Kristof Terreur chia sẻ trên Transfer Talk.

Phóng viên Bỉ mang tin vui cho Real Madrid trong vụ Hazard - Bóng Đá

 Eden Hazard đang ở rất gần Real Madrid.

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, hai siêu sao Lionel Messi và Luis Suarez đã gợi ý ban lãnh đạo nên chiêu mộ Eden Hazard. Trước đó, đội chủ sân Camp Nou đã nhắm đến Antoine Griemann nhưng không thành công. Tiền đạo người Pháp quyết định gắn bó với Atletico Madrid đến năm 2023.

Việc Barcelona không thể chiêu mộ Eden Hazard là tin vui cho Real Madrid. Đương kim vô địch Champions League đang tỏ ra quyết tâm có được cầu thủ người Bỉ để thay thế cho Cristiano Ronaldo. Los Blancos cũng đã ra mức giá 112 triệu bảng cho cựu cầu thủ Lille.

Mùa giải vừa qua, Chelsea chỉ xếp thứ 5 tại Premier League và không thể dự Champions League. Điều này ảnh hưởng nhiều đến quyết định ra đi của Eden Hazard.

Kha Võ | 12:25 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục