Phóng viên bị David Luiz tấn công ngay trên sân

11:02 Thứ bảy 18/02/2017

TinTheThao.com.vnTrong lúc tác nghiệp, một phóng viên đã bất ngờ vị trung vệ David Luiz húc té ngã ngay trên sân tập của Chelsea.

Sự việc này diễn ra trong lúc phóng viên Lee Parker đang tác nghiệp trong một chương trình tường thuật buổi tập của Chelsea trên kênh truyền hình riêng của đội bóng.

Phóng viên bị David Luiz tấn công ngay trên sân  - Bóng Đá

 

Trong lúc mải mê cung cấp những thông tin cho NHM, anh chàng phóng viên tội nghiệp của kênh truyền hình Chelsea đã bất ngờ bị hất văng xuống đất sau khi nhận một cú húc trời giáng của trung vệ David Luiz.

Thực tế là chẳng có bất cứ một sự hiềm khích nào giữa Lee Parker và David Luiz. Đây chẳng qua là một hành động chọc nghẹo, nghịch phá thường thấy của trung vệ người Brazil mỗi khi trông thấy cánh truyền thông đang tác nghiệp.

Sau sự việc này, Parker và Luiz vẫn vui vẻ bá cổ choàng vai cười đùa như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Sau đó, Luiz cũng đã nhanh chóng trở lại buổi tập cùng các đồng đội, còn Parker thì lại tiếp tục công tác đưa tin quen thuộc của mình.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ bước vào lượt trận trong vòng 5 cúp FA và đối thủ mà đội bóng thành London sẽ chạm trán chính là Wolves, đội bóng đang chơi tại giải hạng nhất của nước Anh.

Video tình huồng trêu đùa của David Luiz

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:35 18/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục