Phóng viên BBC Nam Mỹ cảnh báo Arsenal về thương vụ đồng đội Messi

10:50 Thứ tư 19/12/2018

TinTheThao.com.vnTim Vickery, phóng viên bóng đá Nam Mỹ của BBC, tin rằng Arsenal không nên mua Cristian Pavon và hãy nhắm vào đồng đội của anh ta, Sebastian Villa.

Hồi đầu tuần, Arsenal đã bắt đầu nói chuyện với Boca Juniors về một động thái trị chuyển nhượng giá 40 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi, người đã có bảy lần ra sân và ghi hai bàn thắng trong mùa này tại giải VĐQG Argentina.

Người ta tin rằng Unai Emery đang nhắm tới Pavon như một sự thay thế tiềm năng cho Danny Welbeck, người đã dính chân thương mắt cá chân rất nặng. Tuy nhiên, Vickery tuyên bố rằng mặc dù Pavon sẽ là sự bổ sung thú vị, nhưng anh cho rằng Pavon sẽ khó thích nghi với Premier League.

"Trong khi anh ấy có thể là một sự bổ sung thú vị cho Arsenal, nhưng thật khó để tưởng tượng Cristian thực hiện cuộc tấn công và tạo ra sự sợ hãi cho đối thủ. Chàng trai này sở hữu thể hình mỏng cơm, rất nhẹ cân". Phóng viên của BBC Nam Mỹ nói.

"Có lẽ Arsenal nên nhìn vào một người khác ở Boca, đó là Sebastian Villa, cầu thủ này đến từ Tolima ở Colombia vào mùa hè và đã thể hiện được nhiều điều, một anh chàng đầy hứa hẹn". Tim Vickery chia sẻ về phương án mà Arsenal nên nhắm tới.

Phóng viên BBC Nam Mỹ cảnh báo Arsenal về thương vụ đồng đội Messi - Bóng Đá

 Arsenal nhắm tới Pavon (trái) nhưng có khi nào họ sẽ chọn Villa (phải)?.

Dù vậy, chắc hẳn nhiều người vẫn nhớ thương vụ Neymar tới Barcelona vào năm 2013, khi đó ngôi sao người Brazil cũng rất gầy gò. Chính Braugrana cũng tuyên bố rằng anh cần lên ít nhất 5kg để có thể phù hợp với môi trường bóng đá Châu Âu. Và bây giờ, tiền đạo 26 tuổi đang là cầu thủ "đắt giá nhất thế giới"

Vũ Quang Toản | 10:05 19/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục