Phóng viên Anh: Không phải Tiến Linh, cậu ấy mới là sự khác biệt của ĐT Việt Nam

19:58 Thứ sáu 15/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnPhóng viên người Anh Bill George đã chỉ ra cầu thủ mang đến những sự khác biệt và giúp ĐT Việt Nam hạ gục UAE tại Mỹ Đình vào đêm qua.

Với bàn thắng duy nhất của Nguyễn Tiến Linh, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng trước UAE tại lượt đấu thứ 5 vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Với 3 điểm trước đội hạt giống số 1 của bảng G, Những chiến binh sao vàng tạm leo lên dẫn đầu với 10 điểm và tạo cách biệt 3 điểm với Thái Lan.

Phóng viên Anh: Không phải Tiến Linh, cậu ấy mới là sự khác biệt của ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Tuấn Anh đã có một trận đấu rất ấn tượng.

Nhận định về trận đấu tại Mỹ Đình đêm qua (14/11), phóng viên người Anh Bill George - người đã có 10 năm sinh sống và làm việc ở Việt Nam - cho biết: "Công bằng mà nói, ĐT Việt Nam đã có một màn trình diễn hết sức thuyết phục. Đúng là tấm thẻ đỏ đã làm thay đổi trận đấu và ĐT UAE cũng không có được đội hình mạnh nhất khi tiền đạo số 1 Ali Mabkhout của họ đã bị treo giò.

Dù vậy, chúng ta không thể nào phủ nhận rằng ĐT Việt Nam đã có 90 phút tuyệt vời tại Mỹ Đình. Hơn nữa, bàn thắng của Tiến Linh quả thật là một siêu phẩm. Ngoài ra, đội tuyển của các bạn có một thế trận tốt và sở hữu một tiền vệ thi đấu xuất sắc là Tuấn Anh. Cậu ấy chính là điều khác biệt trong thành phần ĐT Việt Nam.

Ở trận đấu tiếp theo với Thái Lan chắc chắn sẽ vô cùng thú vị khi cả 2 là kỳ phùng địch thủ. Tôi nghĩ rằng Thái Lan sẽ là đối thủ khó chịu hơn so với UAE nhưng Việt Nam có cơ hội lớn để giành trọn vẹn 3 điểm."

Đăng Huy | 19:26 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục