Phỏng vấn Christian Pulisic: Dortmund, Lampard, và Chelsea

18:58 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnĐể đánh dấu ngày sinh nhật thứ 21 của tiền đạo Christian Pulisic, Chelsea có buổi phỏng vấn độc quyền với ngôi sao trẻ người Mỹ, theo trang chủ The Blues.

Chàng tiền đạo sinh năm 1998 hạnh phúc khi cuối cùng đã gắn bó với Stamford Bridge sau động thái hoàn tất thương vụ chuyển nhượng từ Borussia Dortmund hồi tháng 1. Tuy nhiên, Pulisic vẫn biết ơn đại diện vùng Ruhr đã cho anh cơ hội chơi bóng ở Châu Âu khi gia nhập từ năm 2015.

Từ biệt Borussia Dortmund

"Họ đóng vai trò lớn trong quá trình phát triển của tôi. Họ luôn luôn dành cho tôi sự tin tưởng và tôi biết ơn điều đó vì nếu không tôi sẽ không đứng ở vị trí này. Tôi rất may mắn. Mọi thứ rất khó khăn lúc ban đầu, một đất nước mới với một ngôn ngữ mới ở độ tuổi quá trẻ, nhưng tôi đã tự tìm cách vượt qua. Tôi không dám tin mình đã vượt qua trở ngại nhanh đến thế và giờ có thể đứng ở đây. Dortmund đặt tất cả niềm tin vào tôi và tôi đầy biết ơn vì điều đó". 

PHỎNG VẤN ĐỘC QUYỀN: CHRISTIAN PULISIC VÀ TUỔI TRƯỞNG THÀNH - Bóng Đá

 Pulisic đã có những năm tháng đẹp cùng Dortmund.

Thi đấu dưới trướng Frank Lampard

"Thật tuyệt khi có cơ hội làm việc cùng anh ấy, tôi theo dõi anh ấy thi đấu như một người hâm mộ và giờ được anh ấy đích thân huấn luyện. Đó là cảm giác rất tuyệt. Anh ấy là người dẫn đầu vĩ đại, khi còn là cầu thủ và giờ là HLV. Frank cung cấp cho chúng tôi rất nhiều thông tin. Thật tuyệt khi có anh ấy ở cạnh giúp đỡ".

Ổn định tại Chelsea

"Đồng đội đã giúp tôi thích nghi và tôi tận hưởng cuộc sống ở đây. Bây giờ tôi có thể giúp đỡ đội bóng bằng tất cả khả năng. Đầu tiên tôi nhận thấy những buổi tập có cường độ cao, giúp tôi tiến bộ hơn. Sau đó tôi muốn được thể hiện hoàn toàn khả năng của mình trên sân. Tôi muốn mang đến năng lượng cho đội bóng, dù cho đá chính hay vào sân từ ghế dự bị. 

Tôi háo hức đến đây từ khi hợp đồng chuyển nhượng hoàn tất nhưng khi đó tôi còn việc phải làm ở Dortmund và cần tập trung cho những tháng cuối cùng. Giờ thật tuyệt khi đã đến Chelsea. Thành thật mà nói, tôi không biết cần mong đợi điều gì nhưng đó là mọi thứ tôi hy vọng. Thật điên rồ khi đã đến đây, khoác áo Chelsea. Tôi vẫn chưa tin đây là sự thật".

Frank Lampard responds to Christian Pulisic question after Valencia defeat - Bóng Đá

 Pulisic đang là niềm hy vọng lớn của Chelsea.

Khám phá London

"Tôi đã tham quan một số nơi, nhưng vẫn còn nhiều điều phải học. Tôi chưa biết nhiều về London vì nó quá lớn. Có vài lúc tôi hỏi (cựu tiền đạo Fulham Clint Dempsey) về London và Premier League. Anh ấy rất tốt, hướng dẫn tôi từ đầu khi tôi mới lên tuyển.

Có một số tuyển thủ Mỹ tôi đã hỏi ý kiến, như Geoff Cameron người từng ở London khi chơi bóng cho QPR mùa trước, và một vài người biết rõ thành phố này. Ở Dortmund tôi từng quen [Pierre-Emerick] Aubameyang và Sokratis [Papastathopoulos], những người đang ở Arsenal".

TOP 5 bàn thắng đẹp nhất của Chelsea vào lưới Liverpool:

Trung Quân | 16:55 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục