Phong Phú Hà Nam vào chung kết, CĐV đốt pháo sáng ăn mừng

21:37 Thứ năm 30/11/2017

TinTheThao.com.vnĐánh bại các cô gái Hà Nội I trên chấm luân lưu 11m đầy may rủi, các cô gái Hà Nam đã đoạt tấm vé còn lại của giải nữ VĐQG 2017 gặp TP.HCM I.

 - Bóng Đá

Một góc khán đài sân Hà Nam rực sáng khi đội bóng nữ Phong Phú Hà Nam vượt qua Hà Nội I với tỉ số 4-2 trên loạt đấu súng để giành vé vào chơi trận chung kết gặp TP.HCM.

 - Bóng Đá

Ngay sau tiếng còi khai cuộc trận đấu giữa chủ nhà Hà Nam và Hà Nội I đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Một pha tranh bóng cho thấy sự quyết liệt của cầu thủ hai đội trên sân. 

 - Bóng Đá

Với lợi thế sân nhà các cô gái Phong Phú Hà Nam có phần thi đấu nhỉnh hơn Hà Nội I.

 - Bóng Đá

Trên khán đài có không ít CĐV Hà Nam đến sân để ủng hộ các cô gái nữ.

 - Bóng Đá

Ngay ở phút 15, chủ nhà đã có bàn thắng khai thông thế bế tắc của Thanh Hương, sau pha bóng phản công cực nhanh của cô gái áo vàng.

 - Bóng Đá

Niềm vui của khoảng gần 3000 CĐV Hà Nam khi đội nhà có bàn thắng khai thông thế bế tắc trận đấu.

 - Bóng Đá

Không chấp nhận nhường tấm vé cho đội chủ nhà, các cô gái Hà Nội I vùng lên mạnh mẽ ngay sau bàn thua.

 - Bóng Đá

Trong nỗ lực không biết mệt mỏi các cô gái Hà Nội I cuối cùng cũng đã được đền đáp phút 37 khi Hải Yến đánh đầu thành bàn đưa trận đấu trở về vạch xuất phát ở phút cuối hiệp 1. 

Phong Phú Hà Nam vào chung kết, CĐV đốt pháo sáng ăn mừng - Bóng Đá

Cưa điểm 1-1 sau hai hiệp thi đấu chính thức, trên chấm luân lưu định mệnh các cô gái Hà Nam đã xuất sắc đánh bại Hà Nội với tỉ số 4-2. Đặc biệt thủ môn  Lại Thị Tuyết cũng trình diễn một hình ảnh rất xuất sắc khi đẩy thành công 2 quả sút của Hà Nội I để mang chiến thắng 4-2 về cho Phong Phú Hà Nam. 

 - Bóng Đá

Như vậy với kết quả này TP.HCM I sẽ đối đầu với chủ nhà PP Hà Nam ở trận chung kết diễn ra vào lúc 16h00 ngày 03/12 trên sân Hà Nam. 

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:30 30/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục