'Phòng ngự thế nào khi chỉ có tôi và Boateng ở phía sau'

04:20 Thứ hai 18/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ Mats Hummels đã có những chia sẻ sau trận thua trước Mexico.

Tuyển Đức đã bất ngờ thất bại 0-1 trước Mexico trong một trận cầu gây nhiều thất vọng. Người duy nhất lập công trong trận đấu vừa qua là Hirving Lozano sau pha phản công mẫu mực của các cầu thủ đến từ CONCACAF. Chia sẻ sau trận đấu, Mats Hummels tỏ ra không mấy bất ngờ sau kết quả này.

"Mexico hoàn toàn xứng đáng có được trận thắng này. Làm sao phòng thủ được khi chỉ có tôi và Jerome Boateng ở phía sau? Chúng tôi không nhận được sự hỗ trợ từ tuyến trên và thường xuyên phải đối mặt với những pha phản công. Thực sự tôi không muốn xem lại bàn thắng này", cầu thủ 30 tuổi cho biết.

Trong khi đó, tiền vệ Toni Kroos cho rằng anh và các đồng đội đang gặp áp lực lớn về tâm lý sau chức vô địch trên đất Brazil năm 2014.

'Phòng ngự thế nào khi chỉ có tôi và Boateng ở phía sau' - Bóng Đá

 Mats Hummel đã gặp không ít khó khăn trước các cầu thủ tấn công của Mexico.

"Tình hình không mấy khả quan, chúng tôi đang đối mặt với những điều bất thường và buộc phải giành trọn vẹn 6 điểm trong hai trận đấu sắp tới. Toàn đội đã không làm tốt, tạo ra nhiều cơ hội song không thể ghi được bàn thắng. Các cầu thủ để mất bóng quá dễ dàng và Mexico luôn phản công với 2,3 cầu thủ phía trên", ngôi sao của Real Madrid chia sẻ.

Thất bại này khiến thầy trò Joachim Low gặp không ít khó khăn trong hai trận đấu còn lại gặp Thụy Điển và Hàn Quốc. Tuy nhiên, nhà cầm quân 58 tuổi cho biết ông vẫn áp dụng lối chơi tấn công như thường lệ chứ không thay đổi dù thất bại trước Mexico.

Kha Võ | 03:35 18/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục