Phong độ thăng hoa, Son Heung-min được thưởng hợp đồng mới, lương tăng đáng kể

12:20 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnVới màn trình diễn chói sáng trong thời gian qua, Spurs đã xúc tiến kế hoạch trói chân ngôi sao người Hàn Quốc.

Tài năng của Son Heung-min

 

Tottenham Hotspur đang sở hữu một cặp song sát cực kỳ hiệu quả ở mùa giải năm nay, Son Heung-min và Harry Kane. Bên cạnh khả năng săn bàn thượng thặng, bộ đôi này còn cho thấy sự kết nối đến khó tin trong từng pha phối hợp. Chân sút người Hàn Quốc đã đặt dấu giày vào 9 bàn thắng của Spurs kể từ đầu mùa, bao gồm 7 pha lập công và 2 kiến tạo. Hiện Son đang cùng Calvert-Lewin của Everton dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của Premier League.

Tottenham gia hạn với Son Heung-min - Bóng Đá

 Tottenham muốn gia hạn với Son.

Kể từ khi Jose Mourinho lên nắm quyền, có cảm giác Son Heung-min càng chơi bùng nổ hơn. Anh đã ghi tổng cộng 18 bàn dưới sự dẫn dắt của Người đặc biệt. Theo Daily Mail, Spurs đang lên kế hoạch trói chân ngôi sao châu Á bằng giao kèo mới. Hợp đồng hiện tại của Son có thời hạn đến 06/2023, cùng mức thu nhập 150.000 bảng/tuần. Tottenham dự định sẽ gia hạn với Son thêm 2 năm, cùng mức lương được dự đoán sẽ vượt qua con số 200.000 bảng/tuần.

Trong trận đối đầu với Burnley hồi tháng 12, Son Heung-min khiến cả thế giới phải sửng sốt khi có pha solo 90m, vượt qua 6 cầu thủ đối phương chỉ trong 11 giây và ghi bàn. Siêu phẩm của tiền đạo người Hàn Quốc sau đó đã được bình chọn là “Bàn thắng đẹp nhất mùa giải” Ngoại hạng Anh 2019/20.

Endo | 11:22 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục