Phong độ suy giảm, Petr Cech vẫn được Emery "bảo kê"

06:59 Thứ hai 03/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành người Cộng Hòa Séc, Petr Cech đã có một màn trình diễn đáng quên trong trận đấu với Cardiff.

Hành quân đến Xứ Wales để đối đầu Cardiff, Arsenal đã có một ngày thi đấu khó khăn trước lối chơi bóng dài, không ngại va chạm, giàu thể lực và đậm chất Anh của địch thủ.

Dù giành được chiến thắng 3-2 nhưng đã không ít lần, Pháo thủ phải rơi vào tình cảnh nguy hiểm khi để đội chủ nhà có những tình huống vây hãm đáng sợ.

Đáng chú ý, trong vai trò thủ môn, Petr Cech đã có một màn trình diễn không đáp ứng kỳ vọng khi anh khiến người hâm mộ Arsenal luôn nơm nớp lo sợ mỗi lần Cardiff lên bóng.

Đặc biệt, với 2 bàn thua nhận phải, Cech đã để thủng lưới 8 bàn sau 4 trận đầu tiên ở Premier League, một thành tích đáng quên với riêng bản thân anh.

Phong độ suy giảm, Petr Cech vẫn được Emery

Petr Cech đã có một ngày thi đấu đáng quên khi chạm trán Cardiff. 

Dù vậy, phát biểu sau trận đấu, HLV Unai Emery vẫn hết lời bảo vệ thủ môn người Séc: "Cech rất kinh nghiệm, thông minh và biết mình nên làm gì trong mỗi tình huống. Đó là yếu tố giúp cậu ấy không ngừng cải thiện bản thân.

Bạn biết đấy, đôi khi việc chỉ tập trung phá bóng khiến một thủ môn đánh mất đi nét cá tính và thời cơ để tỏa sáng. Còn nếu làm ngược lại, thi thoảng, rủi ro sẽ đến nhưng nếu bạn đánh bật được áp lực từ đối thủ, bạn sẽ có khoảng trống để phát động tấn công.

Dù hôm nay Cech mắc lỗi nhưng nhìn chung, cậu ấy đã thể hiện được cá tính của mình".

Phi Yến | 06:00 03/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục