Phong độ sa sút, Monaco đón thêm tin dữ

13:38 Thứ năm 08/11/2018

TinTheThao.com.vnCLB Monaco đang chìm sâu vào khủng hoảng và khó khăn vẫn chưa dừng lại ở đó.

Monaco thi đấu vô cùng tệ hại từ đầu mùa giải đến nay. Họ đã trảm tướng và thay bằng HLV Thierry Henry. Nhưng cho đến nay tình hình vẫn không có dấu hiệu tiến triển. Sau 5 trận, bóng tối vẫn bao trùm sân Louis II. Monaco dưới thời Henry thua 3, hòa 2 ở 5 trận gần nhất. Vì vậy, nhà đương kim á quân của Ligue 1 vẫn giậm chân ở vị trí 19 trong 20 đội với chỉ 7 điểm.

Phong độ sa sút, Monaco đón thêm tin dữ - Bóng Đá

 Chủ tịch Monaco đang bị bắt giữ.

Còn ở đấu trường Champions League thì họ chắc chắn bị loại từ vòng bảng. Thậm chí họ gần như không còn cơ hội tranh suất Europa League với Club Brugge. Thành tích thi đấu tồi tệ khiến CĐV mệt mỏi và mới đây Monco nhận thêm một hung tin.

Sáng ngày 07/11, chủ tịch của Monaco là ông Dmitry Rybolovlev đã bị cảnh sát bắt giữ để tiến hành điều tra vì bị nghi ngờ tham nhũng. Ngôi nhà của doanh nhân 51 tuổi người Nga cũng bị niêm phong để tiến hành khám xét. Theo tờ Le Monde cho biết thì chủ tịch Monaco đã gây áp lực để cựu bộ trưởng tư pháp công quốc Monaco phải từ chức.

Ngoài ra, việc bán tranh nghệ thuật trị giá tiền tỷ euro của ông cũng bị cho là mờ ám. Hiện tại việc bán tranh này đang có tranh chấp với một đối tác ở Thụy Sĩ có tên Yves Bouvier.

Theo luật của Pháp thì chủ tịch Monaco sẽ bị tạm giam 48 giờ. Nếu có thêm bằng chứng thì sẽ khởi tố điều tra còn không thì nghi phạm sẽ được phóng thích. 

Trang Ý | 12:50 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục