Phong độ quá cao, bạn thân Lukaku nói lời trấn an người hâm mộ

14:24 Thứ tư 08/01/2020

TinTheThao.com.vnMartinez cho biết anh đang hoàn toàn hạnh phúc khi chơi cho Inter Milan.

Lautaro Martinez đang chơi rất xuất sắc cho Inter Milan ở mùa giải này. Ở tuổi 22, anh đã ghi 14 bàn thắng và có 3 kiến tạo sau 23 trận đấu mùa này. Phong độ đó khiến anh thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn châu Âu. Trước các thông tin chuyển nhượng, Martinez đứng ra khẳng định anh đang rất hạnh phúc ở thành Milan.

Lukaku: “Playing For Inter Was A Childhood Dream Of Mine” - Bóng Đá

 Martinez chơi ăn ý với Lukaku.

"Tôi đang chơi với phong độ cao nhất ở Inter, tôi chỉ tập trung vào việc cố gắng hết sức trong các trận đấu. Tôi đang hạnh phúc ở Inter, nỗ lực tập luyện và chú tâm thi đấu. Đó là mục tiêu của tôi với đội bóng này."

Ở trận mở màn năm 2020 của Inter Milan trước Napoli, đoàn quân của HLV Antonio Conte đã giành chiến thắng 3-1 nhờ vào cú đúp của Romelu Lukaku và bàn thắng của Martinez. Sau trận, Lukaku cho biết anh và người đàn em này rất thân thiết, chơi ăn ý với nhau. Martinez cũng rất hài lòng với mọi thứ về đội bóng của mình.

"Chúng tôi hạnh phúc vì cả đội đang làm rất tốt. Trong các buổi tập, chúng tôi làm theo tất cả những gì HLV yêu cầu, dần hoàn thiện bản thân qua những buổi tập như vậy, cố gắng thắng từng trận một, giữ vững ngôi đầu."

Hiện tại, đội bóng áo xanh đen vẫn đang nắm vị trí số 1 trên BXH Serie A, có cùng điểm với Juventus nhưng hơn về hiệu số.

Video bàn thắng của Martinez vào lưới Barcelona: 

Hoài Thu | 13:26 08/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục