Phong độ phập phù, Salah vẫn có cách lấy lòng CĐV Liverpool

22:39 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnMohamed Salah đang nạp năng lượng trước khi trở lại với giai đoạn vô cùng quan trọng của mùa giải.

Mohamed Salah đang trải qua một mùa giải không thực sự như ý ở Liverpool, sau khi ghi 44 bàn mùa trước, mùa này phong độ của anh lại không hề ổn định. Từ tháng 8 năm ngoái đến nay, Salah đã có 20 bàn thắng cho The Reds, nhưng trong 7 trận gần nhất, tiền đạo người Ai Cập chưa hề có pha lập công nào.

Không ít người hâm mộ của The Kop đã thể hiện sự mất kiên nhẫn của mình đối với Mohamed. Thậm chí sau trận đấu với Fulham mới đây, nhiều người cho rằng Mohamed Salah, cùng với Roberto Firmino, đang không đủ khả năng chơi cho Liverpool.

Aguero, Salah & cuộc đua giày vàng Premier League khốc liệt nhất - Bóng Đá

 Salah đã không ghi bàn trong 7 trận gần nhất.

Tuy nhiên mới đây, cựu sao Chelsea đã có một hành động nhỏ vớt vát lại hình ảnh của mình trong lòng CĐV.

Không quay về hội quân cùng đội tuyển quốc gia như những người đồng đội khác, Salah dành khoảng 2 tuần này để nghỉ ngơi, chuẩn bị cho giai đoạn quan trọng sắp tới của Liverpool. Và khi đang nghỉ mát bên một bờ biển tuyệt đẹp, Salah vẫn không quên thể hiện tình yêu với đội bóng của mình, bằng cách ghi dòng chữ "You Will Never Walk Alone" lên cát.

CĐV The Kop đã tạm quên đi những bực dọc gần đây, liên tục thể hiện cảm xúc với dòng chữ của Salah. Một người viết: "Anh sẽ không bao giờ phải bước đi một mình đâu Mo. Mọi người sẽ ở bên anh cả vào những khoảng thời gian tỏa sáng hay là khó khăn."

Người khác nói ngắn gọn: "Liệu tôi có thể yêu quý anh chàng này nhiều hơn nữa không? Không."

Thanh Vũ | 22:00 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục