Phong độ như thần, nước Pháp trở thành môi trường đáng sống cho "Kante châu Phi"

16:35 Thứ hai 07/10/2019

TinTheThao.com.vnTân binh của Paris Saint-Germain đang cho thấy sự hòa nhập rất nhanh ở môi trường mới.

Mùa hè vừa rồi, PSG đã chiêu mộ 2 tiền vệ trung tâm đến từ Ngoại hạng Anh là Ander Herrera và Idrissa Gueya. Đến lúc này, xét về sự hòa nhập và đóng góp vào lối chơi toàn đội, cựu sao Everton đang thể hiện ấn tượng hơn tiền vệ người Tây Ban Nha. 

Gueye đang chứng minh mức phí đầu tư 30 triệu euro PSG dành cho là số tiền hời. Kể từ khi khoác áo nhà ĐKVĐ Ligue 1, tiền vệ người Senegal đã thi đấu 8 trận trên mọi đấu trường và là mắt xích quan trọng của câu lạc bộ.

Cuối tuần rồi, Gueye vừa có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới. Hay trước đó nữa anh từng khiến hàng tiền vệ của Real Madrid tắt điện ở Champions League. Rõ ràng, ngôi sao 30 tuổi đang có phong độ cao và anh cảm thấy vui với điều đó. Phát biểu trên Canal+, tân binh PSG bày tỏ:

‘I'm happy to be part of this team’ - Gueye praises impressive PSG form - Bóng Đá

 Gueye đang chơi hay ở PSG.

"Chúng tôi muốn trình diễn phong độ cao nhất và làm hài lòng NHM. Paris đã không thủng lưới bàn nào khi tôi góp mặt trên sân. Đó là công việc của cả đội. Công việc đó không chỉ liên quan đến tôi hay các hậu vệ là phải làm tốt nhiệm vụ của mình hoặc những cầu thủ tấn công thực hiện đúng vai trò của họ."

"Điều quan trọng cần làm là phải duy trì phong độ như thế này. Vì vậy, tôi cảm thấy hạnh phúc vì trở thành 1 phần của đội bóng."

Sự xuất sắc hiện nay của Gueye còn khiến Lucas Digne, đồng đội cũ ở Everton liên tưởng giống N'Golo Kante.

Video Gueye tập luyện ở PSG:

Lữ Phong | 15:50 07/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục