Phong độ ngút trời, Dybala vẫn còn 'kém' cầu thủ này

20:03 Thứ hai 25/09/2017

TinTheThao.com.vn"Nếu Napoli không có cầu thủ này, họ sẽ gặp khó khăn hơn việc Juventus không có Dybala.", huyền thoại AC Milan cho biết.

Cuối tuần qua, Paulo Dybala tiếp tục đóng vai người hùng trong chiến thắng của Juventus trước Torino. Cú đúp trên sân Allianz Stadium cũng giúp anh giữ vững ngôi đầu trong danh sách Vua phá lưới Serie A với 10 bàn thắng. Thế nhưng, trong bài phát biểu mới đây trên Sky, huyền thoại AC Milan Alessandro Costacurta cho rằng Dybala vẫn còn kém một cầu thủ tại Serie A về khoản quyết đoán.

"Ngay bây giờ, tôi tin rằng Dybala là cầu thủ xuất sắc nhất Serie A nhưng Mertens lại có sự quyết đoán hơn cậu ấy. Nếu Napoli không có Mertens, họ sẽ gặp khó khăn hơn việc Juventus không có Dybala." Costacurta nhận định.

 - Bóng Đá

 

Tuyển thủ người Bỉ đã ghi được 6 bàn thắng mùa này tại Serie A. Anh là một trong những mắc xích quan trọng làm nên chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp và ngôi đầu bảng hiện tại cho Napoli. Trong trận đấu với Lazio giữa tuần trước, Mertens lập nên siêu phẩm với cú xoay người 360 độ bấm bóng vào khung thành Lazio từ một góc khá hẹp. Rất có thể, đây là một trong những lý do khiến Costacurta đánh giá cao sự quyết đoán của tiền đạo người Bỉ.

Rạng sáng thứ Tư tới đây, Mertens cùng Napoli sẽ có trận đấu thứ hai tại Champions League khi tiếp đón Feyenoord. Sau thất bại bất ngờ trước Shakhtar, Mertens và đồng đội rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân nhà San Paolo.

Tuyệt phẩm của Mertens vào lưới Lazio

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 19:25 25/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục