Phong độ lên đỉnh, Jesse Lingard được quà

22:55 Chủ nhật 22/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnJesse Lingard đang trải qua mùa giải rất hay cùng Manchester United.

Không phải Anthony Martial hay Marcus Rashford mà Jesse Lingard mới chính là cầu thủ tiến bộ nhất dưới thời Jose Mourinho. Lingard thường xuyên tỏa sáng trong vai trò một số 10. Việc Lingard liên tục chơi hay khiến HLV Jose Mourinho cũng quyết định từ bỏ thương vụ Mesut Ozil trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Phong độ lên đỉnh, Jesse Lingard được quà - Bóng Đá

 Man United tưởng thưởng cho Lingard.

Niềm tin của Mourinho dành cho Lingard đã đúng khi tiền vệ này ngày càng trưởng thành hơn và luôn ra sân với nhiệt huyết cháy bỏng. Tính tới thời điểm này, Lingard đã ghi được 13 bàn trên mọi đấu trường, đồng thời đóng góp 6 pha kiến tạo cho Man United.

Với những gì đang thể hiện, tờ The Sun đưa tin, BLĐ Man United đang soạn sẵn một bản hợp đồng mới tưởng thưởng cho Lingard. Tuyển thủ Anh quốc vừa gia hạn hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Old Trafford hồi đầu mùa vì thế, bản giao kèo lần này không khác gì ngoài mục đích tăng lương cho Lingard.

Cụ thể, Lingard hiện đang hưởng lương 75 nghìn bảng/tuần và mức đãi ngộ này sẽ tăng lên 100 nghìn bảng/tuần, tương xứng với những đóng góp cực lớn của Lingard trong thời gian qua.

Video tài năng của Jesse Lingard:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 22:21 22/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục