Phong độ kém cỏi, trò cưng của Sarri có thể trở lại Serie A chơi bóng

17:03 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ được Chelsea cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi, Gonzalo Higuain có thể trở lại Ý thi đấu.

Gonzalo Higuain được kỳ vọng sẽ trở thành mảnh ghép còn thiếu trong triết lý chơi bóng mà Maurizio Sarri đang áp dụng tại Chelsea. Ngày trước, nhờ được thi đấu dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Ý ở Napoli nên cựu cầu thủ Real Madrid đã giành được danh hiệu vua phá lưới Serie A.

Vì thế, sự tái hợp này được nhiều cổ động viên The Blues mong chờ để vực dậy đội nhà. Trong trường hợp sát thủ 31 tuổi thi đấu tốt tại London, Chelsea có thể kích hoạt điều khoản mua đứt số 9 với giá 33 triệu bảng trong mùa hè tới hoặc gia hạn hợp đồng cho mượn thêm 12 tháng.

Phong độ kém cỏi, trò cưng của Sarri có thể trở lại Serie A chơi bóng - Bóng Đá

 Higuain có thể bị Chelsea trả lại cho Juventus.

Dẫu vậy, kể từ ngày cập bến Stamford Bridge, tiền đạo người Argentina chỉ ghi được 3 bàn thắng kèm với đó là phong độ thiếu ổn định mỗi khi được ra sân. Chính điều đó đang khiến ban lãnh đạo Chelsea không hài lòng nên nhiều khả năng trò cưng của Sarri phải quay về Juventus sau khi mùa giải khép lại.

Nếu điều này thành sự thật thì rất đáng ngại cho nhà vô địch Champions League 2012 trong việc tìm được sự lựa chọn thay thế Higuain trên hàng công. Với việc Giroud lẫn Hazard đang tính chuyện rời Stamford Bridge và Chelsea đang bị FIFA cấm chuyển nhượng trong 2 năm tới, mọi chuyện sẽ càng thêm khó khăn cho đoàn quân của Sarri trong tương lai.

Lữ Phong | 16:00 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục