Phong độ ghi bàn của Messi và Suarez khủng khiếp đến mức nào

16:46 Thứ hai 22/01/2018

TinTheThao.com.vnChỉ có duy nhất 3 đội bóng tại La Liga vượt qua thành tích ghi bàn của song sát trên hàng công Barcelona tính đến lúc này.

Trong chiến thắng ‘bàn tay nhỏ’ của Barcelona trước Real Betis cuối tuần qua, cả Lionel Messi và Luis Suarez đều để lại dấu ấn rõ nét với cú đúp bàn thắng. Tổng cộng cho đến lúc này, bộ đôi của Gã khổng lồ xứ Catalan đã bỏ túi 34 bàn thắng, trong đó Messi đóng góp 19 bàn và phần còn lại do công của người đồng đội thân thiết.

Phong độ ghi bàn của Messi và Suarez khủng khiếp đến mức nào - Bóng Đá

 

Theo thống kê, duy chỉ có 3 đội bóng tại La Liga lúc này vượt qua thành tích ghi bàn của Messi và Suarez là Valencia, Real Madrid và Celta Vigo với lần lượt 41, 39 và 35 bàn thắng sau tất cả 21 vòng đấu. Real Sociedad là đại diện duy nhất trong nhóm còn lại đạt đến mốc 34 pha lập công, ngang bằng với ‘năng suất’ của bộ đôi Nam Mỹ.

Bên cạnh việc góp công lớn giúp Barcelona xây chắc ngôi đầu tại giải đấu quốc nội, Messi và Suarez cũng đang là những người dẫn đầu cuộc đua đến danh hiệu Pichichi mùa này. Bất chấp phong độ không được như ý hồi đầu mùa, Suarez vẫn ‘dư sức’ vượt qua các đối thủ nặng ký khác để cùng người đồng đội chiếm lĩnh 2 vị trí dẫn đầu. Theo ngay sát M10 và S9 là Iago Aspas với 12 bàn thắng.

Tsunami - BongDa.com.vn - TTVN | 16:00 22/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục