Phong độ đi xuống, tuyển thủ Bỉ không còn được đại gia London mặn mà giữ chân

16:19 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnTừng là công thần của đội bóng, song lúc này đây trung vệ người Bỉ nhiều khả năng sẽ phải tính tới một bến đỗ tiếp theo.

6 mùa giải vừa qua, trung vệ Jan Vertonghen đã luôn là ‘’người cận vệ’’ đáng tin cậy nơi hàng thủ củaTottenham Hotspur. Tuy nhiên, điều này có vẻ như đã không còn đúng khi sang đến mùa giải 2019/20, HLV Mauricio Pochettino đang ngày càng ít trọng dụng cầu thủ chỉ còn 1 năm trong hợp đồng.

Nhiều CĐV của Spurs có thể vẫn còn mong muốn Vertonghen sẽ tiếp tục kéo dài thêm thời gian gắn bó với đội bóng, nhưng những người có quyền quyết định có vẻ lại không nghĩ vậy. Theo Football Insider, một nguồn tin của Tottenham đã nói rằng Pochettino và các đồng sự trong ban huấn luyện của ông lo ngại về sự suy giảm phong độ gần đây của Vertonghen, và họ đã sẵn sàng để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới thay vì đề xuất một thỏa thuận gia hạn.

Sources: Pochettino may veto Tottenham star new deal after worrying signs - Bóng Đá

Phong độ hiện tại của Jan Vertonghen không thể thuyết phục được Tottenham gia hạn hợp đồng với anh.

Đầu tháng 9, từng có thông tin cho hay trung vệ 32 tuổi rất muốn gia hạn hợp đồng với đội bóng Bắc London, song mong muốn của anh chưa nhận được phản hồi tích cực từ ban lãnh đạo Gà trống. Sau 3 trận đầu tiên của mùa giải bị ‘’bỏ rơi’’, Vertonghen đã có cơ hội chơi trở lại trong các trận đấu với Crystal Palace, Olympiacos và Leicester City. Tuy nhiên, ngoại trừ trận thắng ‘’hủy diệt’’ Palace, trong cả 2 chuyến làm khác gần nhất, hàng thủ của Spurs đã chơi khá tệ khi để thủng lưới tổng cộng 4 bàn.

Những lo ngại rằng cựu cầu thủ Ajax Amsterdam, người đã có 116 lần ra sân cho ĐT Bỉ, đang xuống dốc là hoàn toàn có cơ sở. Nếu không thể hiện sự cải thiện rõ rệt trong thời gian tới, Jan Vertonghen sẽ khó lòng được Tottenham gia hạn hợp đồng.

Xem những màn thể hiện xuất sắc của Jan Vertonghen trong màu áo Tottenham:

Ngọc Bách | 15:04 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục