Phong độ cực cao, 'sát thủ' mới nổi của Italia vẫn khiêm tốn

07:48 Chủ nhật 13/11/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo đang lên Andrea Belotti đã có những chia sẻ thật lòng sau chuỗi phong độ ấn tượng suốt thời gian qua trong màu áo ĐTQG.

belotti-italia

Belotti đóng góp cú đúp cho Italia. Ảnh: Internet. 

Sau 2 trận đấu gần nhất, tiền đạo chủ lực của Torino đã có cho mình 3 bàn thắng. Đêm qua, Belotti đem về cú đúp và một kiến tạo giúp Italia giành thắng lợi hoành tráng 4-0 trước Liechtenstein. 2 bàn thắng còn lại do công Ciro Immobile và Antonio Candreva. Tại Serie A, Belotti cũng đang có phong độ rất cao với 8 bàn sau 10 lần ra sân.

Tiền đạo 22 tuổi này đang nổi lên như là một chân sút đầy triển vọng của bóng đá Italia. Sau thắng lợi đêm qua, Belotti chia sẻ voới báo giới: "Như những cầu thủ khác, những người luôn xem việc khoác áo ĐTQG là một giấc mơ, chúng tôi luôn cống hiến hết sức mình để được đại diện cho đất nước thi đấu.

Khi có cơ hội, chúng tôi sẽ nắm bắt nó và thể hiện hết khả năng. Tôi đã ghi 2 bàn thắng và đóng góp 1 kiến tạo đêm qua."

HLV Giampiero Ventura lần đầu cho ra mắt sơ đồ lạ lẫm với tuyển Italia là 4-2-2-2 khi Belotti hợp cùng Immobile trên hàng công. Trong khi đó, bộ đôi hỗ trợ tấn công sẽ là Candreva và Bonaventura. Chia sẻ về sơ đồ mới mẻ này, Belotti cho biết: "Đây là trận đấu đầu tiên chúng tôi áp dụng sơ đồ mới, có những dấu hiệu tích cực và chúng tôi có thể phát huy nó tốt hơn nữa.

Italia đã có thể ghi thêm nhiều bàn thắng hơn, tuy nhiên thật khó để có thể tỏ ra giận dữ khi đội nhà thắng trận."

Video bàn thắng trận Liechtenstein 0-4 Italia:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:55 13/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục