Phong độ của Walcott chỉ là nhất thời?

15:00 Thứ năm 29/09/2016

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Roy Keane của Manchester United tin rằng vẫn còn quá sớm để vui mừng với phong độ của Theo Walcott.

watermarked-3a1

 Roy Keane vẫn chưa bị thuyết phục bởi Theo Walcott. Ảnh: Internet.

Rạng sáng nay tại vòng bảng Champions League, Arsenal đã có chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng trước Basel. Trong đó cầu thủ có để lại nhiều ấn tượng nhất có lẽ không ai khác chính là Theo Walcott, người đã ghi cả 2 bàn trong trận này.

Trước đó, Theo Walcott cũng đã chơi rất hay và đóng góp 1 bàn để giúp Arsenal đánh bại Chelsea với tỷ số 3-0 tại Premier League. Rõ ràng Walcott đang có được một phong độ rất thăng hoa trong những ngày qua.

Tuy nhiên trong chia sẻ mới đây trên truyền thông, Roy Keane cho rằng vẫn còn quá sớm để 'vui' cho cầu thủ người Anh: "Walcott sẽ phải cần thêm một thời gian dài mới tìm được sự ổn định."

"Cậu ấy đã có một tuần hoàn hảo. Nhưng Walcott cũng cần phải bình tĩnh, bởi cậu ấy còn phải thể hiện phong độ như thế trong 7, 8 hoặc 9 tháng nữa. Khi các trận đấu lớn đến dồn dập, khả năng duy trì sự ổn định của cậu ấy sẽ bị thử thách.”

Có lẽ sự lo lắng của Roy Keane cũng là không thừa, vì nên biết rằng Theo Walcott cũng là một cầu thủ khá mẫn cảm với chấn thương, do đó việc duy trì phong độ cao trong thời gian dài luôn là một thử thách lớn đối với cầu thủ này.

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:05 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục