''Phong cách quản lý làm cho ông ấy trở nên khác biệt''

11:11 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnMột cựu danh thủ vừa có những nhận định có thể khiến các CĐV Liverpool rất chú ý.

Nhiều lý do có thể được đưa ra nhằm giải thích cho sự tiến bộ tuyệt vời của Liverpool trong những năm gần đây, nhưng sức ảnh hưởng mạnh mẽ từ từ Klopp chắc chắn là quan trọng nhất.

Một trong những yếu tố cần nhớ khi nhắc về Klopp là phong cách huấn luyện đặc biệt bậc nhất trong thế giới bóng đá. Ở những phát biểu gần đây, cựu tiền đạo của The Kop, Robbie Fowler cũng nhấn mạnh đây chính là điều làm cho thuyền trưởng của Liverpool khác biệt.

"Tôi không nói ông ấy không phải là một người đề cao kỷ luật. Ai nói ông ấy lúc nào cũng cười là không đúng - tôi đã thấy ông ấy phải đối phó với những cầu thủ trong quá khứ và ông ấy cũng cứng rắn với họ. Nhưng ông ấy cũng có một trái tim", Fowler viết trong chuyên mục của mình cho tờ Mirror.

Robbie Fowler: 'Klopp's man-management sets him apart' - Bóng Đá

Huyền thoại Robbie Fowler khen ngợi phong cách quản lý của HLV Jurgen Klopp.

"Ông ấy làm tất cả các phần việc huấn luyện liên quan đến chiến thuật, cực kỳ tinh vi trong các cách tổ chức lối chơi, các vấn đề khoa học hay phân tích, nhưng phong cách quản lý của người đàn ông này mới làm cho ông ấy khác biệt.’’

"Tôi đã ở trong và theo dõi sát sao CLB đó, tôi có thể thấy rằng Klopp được mọi người ở đó yêu mến. Họ thấy niềm đam mê, niềm tin và sự cam kết của ông ấy và họ muốn chia sẻ điều đó. NHM cũng thấy điều đó.’’

"Tôi thích nghĩ rằng tôi có cùng kiểu quan hệ như vậy với NHM khi ở đó, rằng họ hiểu ý nghĩa của việc tôi chơi cho đội bóng quê hương của tôi và mặc chiếc áo đỏ. Mối quan hệ đó có ý nghĩa rất nhiều."

Cũng trong những chia sẻ về HLV Jurgen Klopp, Robbie Fowler đã tiết lộ lý do khiến cựu thuyền trưởng Dortmund từ chối Manchester United.

Xem cựu danh thủ Liverpool, John Arne Riise chia sẻ về việc chơi bóng cho Klopp:

Ngọc Bách | 10:07 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục