'Phong cách của Werner đúng kiểu Liverpool, nhưng đến đó sẽ chỉ ngồi dự bị'

13:55 Thứ bảy 16/05/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Đức khuyên hậu bối cân nhắc kỹ điểm đến tiếp theo.

Timo Werner đang là tiền đạo được đánh giá cao bậc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, chỉ sau 36 lần ra sân mùa giải này, anh đã ghi đến 27 bàn cho Leipzig. Gã khổng lồ Bayern Munich đang rất muốn chiêu mộ cầu thủ này, nhưng Werner cho biết anh muốn được ra nước ngoài thi đấu. Real Madrid và Barcelona là 2 đội bóng khác muốn có Timo Werner, tuy nhiên chân sút này được liên hệ nhiều hơn với Liverpool, được cho khả năng cao sẽ sớm cập bến Anfield.

Trước thương vụ này, cựu danh thủ Lothar Matthaus khẳng định Timo Werner là một cầu thủ có tài và thích hợp với Liverpool, tuy nhiên anh khó có thể xen chân vào bộ ba hàng công hiện tại của đội bóng áo đỏ: "Tôi nghĩ Timo đúng kiểu một cầu thủ Liverpool, từ tinh thần đến phong cách. Cậu ấy rất nhanh và mạnh mẽ. Jurgen Klopp thích những cầu thủ biết tấn công nhanh và Timo thì có tốc độ."

Barcelona 'view Timo Werner as top Lautaro Martinez alternative' - Bóng Đá

 Werner đang là mục tiêu của nhiều ông lớn.

"Ở Leipzig, Timo đã có suất đá chính, cậu ấy vừa vặn với hệ thống của Julian Nagelsmann. Nhưng Liverpool là một trong những đội xuất sắc nhất thế giới. Họ xuất sắc không chỉ ở Premier League mà cả ở Champions League. Họ có rất nhiều cầu thủ giỏi. Werner phù hợp với Liverpool, nhưng nếu muốn đá, cậu ấy sẽ phải loại ai đó khỏi đội hình. Chúng ta đang nói về Roberto Firmino, Sadio Mane, Mohamed Salah."

"Tôi nghĩ tất cả họ đều đã rất ăn ý, cho nên Werner sẽ ngồi dự bị, rõ ràng là không hay, cậu ấy là kiểu cầu thủ muốn luôn được ra sân. Cho nên có lẽ sẽ tốt hơn nếu ở lại Leipzig thêm 1 năm. Mùa giải này cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều, không chỉ ở số bàn thắng, mà là tiến bộ tổng thể."

"Tôi chắc chắn Timo sẽ không kết thúc sự nghiệp ở RB Leipzig, sẽ sớm chơi ở Premier League, nhưng hy vọng là sẽ chưa phải từ mùa tới."

Pha ngược dòng đẳng cấp của Bayern trước Leipzig: 

 
Hoài Thu | 13:25 16/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục