'Phơi áo' tại Pháp, cựu danh thủ Real nhìn ra 'tử huyệt' của Zidane

09:55 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnTrận thua 0-3 trước Paris Saint-Germain vào rạng sáng nay khiến Real Madrid rơi vào khủng hoảng.

Hành quân đến thủ đô nước Pháp với lực lượng mạnh nhất để nghênh chiến Paris Saint-Germain trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, Real Madrid quyết tâm giành chiến thắng để củng cố lại lòng tin từ NHM sau một mùa giải 2018/19 vô cùng bết bát.

Trước một PSG gặp tổn thất lớn về mặt nhân sự khi những chân sút hàng đầu như Neymar, Kylian Mbappe hay Edinson Cavani đều không thể góp mặt, đến cả những cổ động viên lạc quân nhất bên phía đội bóng nước Pháp cũng chẳng thể mường tượng được viễn cảnh Los Blancos sẽ thất thủ 0-3 trước đội nhà.

Zidane 'doesn't have an XI he can rely on' - McManaman - Bóng Đá

 Di Maria khiến đội bóng cũ phải ôm hận.

Thế nhưng điều khó tin nhất đã xảy ra, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane có màn trình diễn vô cùng nghèo nàn và nhanh chóng bị người cũ, Angel Di Maria kết liễu ngay trong hiệp một với 2 bàn thắng. Song bi kịch vẫn chưa dừng lại ở đó, vào những phút bù giờ cuối trận, sự hời hợt nơi hàng phòng ngự tiếp tục khiến Los Blancos lĩnh thêm một bàn thua nhờ pha lập công đến từ Thomas Meunier.

Thất bại trên khiến cựu danh thủ Real, Steve McManaman vô cùng thất vọng. Mới đây trong một bài phỏng vấn với Goal ông cho rằng, lý do đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đại bại xuất phát từ nguyên nhân Zidane không tìm được một đội hình vừa ý.

"Real đã có rất nhiều cơ hội nhưng họ lại bỏ lỡ. Gareth Bale đã có một bàn thắng tuyệt đẹp nhưng không được công nhận bởi vì đó là tình huống để bóng chạm tay. Nhưng theo các quy tắc mới, đó được coi là một lỗi." McManaman nói.

"Real đã gặp một vấn đề rất lớn. Họ đã có rất nhiều siêu sao trong đội hình. Tôi đã xem qua đội hình và thật không thể tin được. Tuy nhiên, họ không thể tìm thấy một đội hình hoàn hảo mà họ có thể dựa vào và chơi tốt." 

Video những khoảnh khắc giữa Real và PSG:

Trường Sơn | 09:00 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục