Phoenix Suns dùng bản hợp đồng 50 triệu đô để giữ chân sao trẻ

06:03 Thứ tư 27/09/2017

TinTheThao.com.vnPhoenix Suns vừa thành công thuyết phục tiền phong T.J. Warren ký vào bản hợp đồng mở rộng có giá trị lên tới 50 triệu USD.

Trên kênh ESPN, nhà báo danh tiếng Adrian Wojnarowski tiết lộ, Phoenix Suns đã có được chữ ký của tiền phong T.J. Warren trên bản hợp đồng gia hạn có giá trị 50 triệu USD trong 4 mùa giải.

Warren-1

 T.J. Warren vừa gia hạn hợp đồng với Phoenix Suns.

Được biết, T.J. Warren là tài năng trẻ đang có phong độ khá ấn tượng trong màu áo Phoenix Suns. Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Talking Stick Resort Arena ở kỳ NBA draft 2014, tiền phong phụ này liên tục để lại dấu ấn với sự tiến bộ không ngừng của bản thân. Ở mùa giải vừa qua, tay ném sinh năm 1993 ghi trung bình 14,4 điểm, 5,1 rebound, 1,1 kiến tạo, 1,2 steal. Tỷ lệ field goal lên tới 49,5%.

Bất chấp việc còn một năm hợp đồng cũ, ban lãnh đạo Phoenix Suns vẫn quyết định sớm giữ chân tài năng trẻ của mình bằng một bản hợp đồng dài hơi. Theo các chuyên gia của ESPN, đây là động thái khá hợp lý khi mà sự tiến bộ thấy rõ của Warren được đánh giá khá cao, và là nhân tố quan trọng trong kế hoạch xây dựng một đội hình giàu sức trẻ để cạnh tranh mục tiêu playoff vài năm tới.

Warren-2

 Warren sẽ là một phần tương lai của Suns.

Ngoài Warren, Phoenix Suns còn có một tài năng trẻ khác cũng được đánh giá khá cao là Devin Booker.

Màn trình diễn của T.J. Warren vs Portland Trail Blazers (4/1/2017):

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 04:00 27/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục