Phoenix Suns (16-28) – Porland Trail Blazers (22-21): Không có đường lùi cho Lillard và đồng đội

17:54 Thứ ba 16/01/2018

TinTheThao.com.vnSau những kết quả rất thất vọng trong quãng thời gian gần đây, Portland Trail Blazers có nhiều cơ hội để tìm lại mạch thắng khi chỉ chạm trán với đối thủ Phoenix Suns.

Giờ thi đấu: 10 giờ

Địa điểm: Moda Center.

usa_today_10544605.0

 Portland Trail Blazers đã không còn đường lui và buộc phải giành chiến thắng.

Sau quãng thời gian chơi khá tốt và duy trì được vị trí vững chắc trong nhóm dự Play-off, Portland Trail Blazers hiện đang trải qua những ngày tháng khó khăn thật sự khi toàn thua ở 4 trận gần nhất. Và sau thất bại mới nhất trên sân của Minnesota Timberwolves, Blazers đã chính thức bị đá văng khỏi nhóm dự Play-off ở miền Tây để nhường chỗ cho LA Clippers (thành tích 22-21, xếp thứ 9).

Bầu trời u ám đang bao trùm lên Damian Lillard cùng các đồng đội. Và rất may cho Blazers khi ở trận đấu ngày mai, họ sẽ được quay trở lại sân nhà Moda Center (sau 4 trận làm khách) để tiếp đón Phoenix Suns – đội bóng cũng không có được phong độ quá tốt ở thời điểm hiện nay. Mà thực tế từ đầu mùa NBA 2017/2018, chưa bao giờ Suns duy trì được phong độ ổn định và vị trí 11 trên BXH miền Tây (16-28) chính là minh chứng thể hiện cho điều đó.

USATSI_9084495

 Chỉ cần Lillard và McCollum chơi tốt, Blazers sẽ có chiến thắng.

Bước vào trận đấu, đôi bên đều có những tổn thất ở mặt lực lượng. Với Suns, họ không có được sự phục vụ của Marquese Chriss và TJ Warren. Còn với Blazers, Shabazz Napier là cái tên phải “ngồi chơi xơi nước”. Đó là những tổn thất cho cả Suns cũng như Blazers, nhưng không đáng kể. Vậy nên HLV của hai đội sẽ không quá lo lắng trong việc triển khai ý đồ theo đúng với mong muốn của mình.

Hai lần gặp nhau trước đó ở mùa giải này, Blazers là những người áp đảo bằng hai chiến thắng với tỷ số lần lượt là 124-76 và 114-107. Và lần này, tình hình cũng không có gì khác biệt khi Blazers được đánh giá vượt trội so với đối thủ - từ khía cạnh đội hình cũng như lợi thế được thi đấu trên sân nhà. Chỉ cần những ngôi sao của đội chủ nhà như Lillard, CJ McCollum, Jusuf Nurkic… thể hiện được phong độ tốt nhất có thể, không quá khó khăn để Blazers có thể giành chiến thắng.

Dự đoán: Phoenix Suns 90-120 Portland Trail Blazers.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:23 16/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục