Phó tướng ĐT Iran: "Không phải Iraq, Việt Nam mới là trở ngại lớn của chúng tôi"

18:53 Thứ sáu 11/01/2019

TinTheThao.com.vnTrợ lý Oceano Da Cruz của HLV Carlos Queiroz đã thừa nhận ĐT Việt Nam là một đối thủ khó vượt qua tại bảng D.

ĐT Iran đã khởi đầu chiến dịch Asian Cup 2019 với chiến thắng giòn giã 5 sao trước ĐT Yemen qua đó vươn lên dẫn đầu bảng D sau lượt trận đầu tiên. Có 3 điểm trong tay, Team Melli bước đến trận đấu thứ 2 gặp ĐT Việt Nam với sự tự tin nhưng cũng rất thận trọng.

Phó tưởng ĐT Iran:

 Trợ lý Oceano Da Cruz (phải) của HLV Carlos Queiroz tôn trọng sức mạnh của ĐT Việt Nam.

Ý thức được điểm mạnh của ĐT Việt Nam sau chuyến "do thám" vào ngày 08/01 vừa qua, trợ lý Oceano Da Cruz của HLV Carlos Queiroz đã có những nhận định: "Thật vui khi ĐT Iran đã có được lực lượng mạnh nhất cho trận đấu này. Tuy nhiên, tôi và BHL cũng khá lo lắng vì ĐT Việt Nam sẽ là một vật cản rất khó vượt qua.

Nhìn cách họ thi đấu với Iraq, bạn thấyđược rằng họ phòng ngự kỷ luật và phản công khó chịu đến mức nào. Thật ra, Việt Nam mới là trở ngại lớn khi họ sẽ chủ động chơi chậm, chặt chẽ. Còn với Iraq, sự tiệm cận về trình độ sẽ giúp cả 2 đội chơi cởi mở và dễ dàng đưa ra những toan tính hơn.

Chính vì lý do này, tôi rất mong các cầu thủ phải thật sự tập trung, tôn trọng và giành lợi thế càng sớm càng tốt. Hiện tại toàn đội đang dồn hết sự chú ý về Việt Nam để có thể vượt qua vòng bảng Asian Cup với kết quả tốt nhất trước khi nghĩ đến trận đấu với Iraq."

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iran sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 12/01 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 18:05 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục