Phó thủ tướng Ý thất vọng cùng cực về màn thể hiện của AC Milan

19:33 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnThất bại trước Lazio ở Coppa Italia khiến AC Milan tiếp tục trải qua một mùa giải trắng tay.

Phó thủ tướng Ý và cũng đồng thời là một cổ động viên AC Milan, Matteo Salvini, đã gọi đội bóng bằng cụm từ "một sự xấu hổ" sau khi họ bị Lazio đá văng khỏi Coppa Italia. 

Thầy trò HLV Gennaro Gattuso đã bị loại bởi bàn thắng duy nhất của Joaquín Correa bên phía đội khách ở phút thứ 58, chấp nhận thua chung cuộc 0-1 sau hai lượt trận và nhìn đối thủ tiến vào trận chung kết. 

Ông cho biết: "Chỉ những người thể hiện tình yêu, niềm đam mê ở trận đấu tối nay mới là những cổ động viên AC Milan thật sự. Một thất bại đáng xấu hổ". Bình luận được ngài phó thủ tướng Ý viết ở dưới một dòng trạng thái của CLB AC Milan trên Instagram. 

Phó thủ tướng Ý thất vọng cùng cực về màn thể hiện của AC Milan - Bóng Đá

Matteo Salvini là một cổ động viên của AC Milan.

Tuy nhiên, Bộ trưởng Nội vụ Ý đã không bình luận về sự phân biệt chủng tộc mà Tiemoue Bakayoko phải chịu từ những người hâm mộ Lazio, một động thái đáp trả những gì cầu thủ này và Franck Kessie đã hành động với chiếc áo của Francesco Acerbi ở màn đụng độ cách đây gần hai tuần ở Serie A. Dù sau đó Gattuso đã thay mặt xin lỗi nhưng mọi thứ có vẻ vẫn chưa thể nguội đi. Nhiều khả năng đội khách sẽ không phải dính án phạt từ FIGC. Theo báo cáo của trọng tài chính - ông Paolo Mazzoleni đã không nghe thấy những lời lẽ phân biệt đến từ nhóm cổ động viên đến từ Rome. 

Lê Dũng | 18:45 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục