'Phở' của Casillas gây sốc khi đọc sách với tư thế... cởi toàn diện

17:51 Thứ hai 03/09/2018

TinTheThao.com.vnRaquel Jacob từng là người thứ ba chen ngang mối quan hệ của thủ thành Iker Casillas và vợ khiến tên tuổi "bom sex" này nổi như cồn. Mới đây cô lại gây sốc MXH.

Mới quan hệ vợ chồng của Iker Casillas với nữ phóng viên nổi tiếng Sara Carbonero có thời gian gần như đứng bên bờ vực thẳm bởi người thứ ba chen ngang. Người ấy không ai khác là "bom sex" Raquel Jacob. Theo một số nguồn tin từ xứ sở Bò tót, Casillas tìm đến Raquel Jacob vì thiếu thốn tình cảm. 

'Phở' của Casillas gây sốc với tư thế đọc sách... cởi toàn diện - Bóng Đá

 Bức ảnh gây sốt cộng đồng mạng.

Nhưng tất cả những lùm xùm về chuyện tình cảm ấy đã đi vào quá khứ. Hiện tại cô nàng Raquel vẫn đang hạnh phúc cùng người yêu là thủ thành khoác áo FC Porto, Jose Sa. Mỹ nữ này được mệnh danh là "bom sex" của mạng xã hội vì cô thường xuyên đăng ảnh bốc lửa khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Mới đây, nàng WAGS này lại tiếp tục đăng một bức ảnh khoả thân toàn tập khiến cộng đồng Instagram té ngửa. Dù hình trắng đen nhưng vẫn phô diễn rõ đường cong nóng bỏng của cơ thể Raquel. Nàng WAGS nằm đọc sách trong tư thế thư thái bên cạnh phong cảnh thiên nhiên hữu tình. 

Đặc biệt dòng trạng thái của Raquel còn khiến cư dân mạng sốc hơn khi cô viết: "Trạng thái trần truồng mang chân lý đẹp nhất còn hơn mặc đồ com lê gò bó."

Trang Ý | 17:35 03/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục