Phó chủ tịch lên tiếng phủ nhận, Neymar còn cơ hội trở lại Barcelona?

14:20 Thứ ba 06/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMới đây chuyên gia bóng đá Julien Laurens đã có những phát biểu liên quan đến tương lai của cầu thủ người Brazil.

Neymar đang rất khát khao rời PSG vào mùa hè này để trở lại mái nhà xưa Barcelona. Trong hơn 2 năm qua ở thủ đô nước Pháp, tiền đạo người Brazil liên tiếp gặp những chấn thương và chỉ thi đấu 37 trận. Mặc dù đã vô địch Ligue 1 hai năm liên tiếp, nhưng Neymar và các đồng đội vẫn không thể giúp PSG đạt được mục tiêu quan trong nhất là vô địch Champions League.

Năm 2017, PSG đã phá kỉ lục chuyển nhượng để có được chữ ký của Neymar từ Barca với giá 198 triệu bảng. Sau 2 năm đội chủ sân Công viên các Hoàng tử yêu cầu một mức phí khổng lồ như vậy, nếu Barca muốn đón "đứa con lưu lạc" của mình trở về. Gã khổng lồ xứ Catalan đã đưa ra rất nhiều phương án đàm phán nhưng đều bị PSG từ chối. Mới đây, phó chủ tịch Barca Jordi Cardoner đã lên tiếng phủ nhận và tuyên bố tại thời điểm này, Blaugrana loại trừ khả năng chiêu mộ tiền đạo xứ Samba. 

Neymar still confident of PSG exit despite Barcelona chiefs denying chances of a deal - Bóng Đá

Neymar sẽ trở lại thi đấu cho Barca ở mùa giải tới?

Nhưng theo chuyên gia bóng đá Pháp Julien Laurens phát biểu trên tờ ESPN FC: "Neymar và người đại diện của anh ta vẫn tự tin rằng một thỏa thuận sẽ được đảm bảo để anh ta rời PSG và trở về Barca. TTCN ở Tây Ban Nha sẽ đóng cửa vào ngày 2/9, có nghĩa chỉ còn chưa đến 1 tháng nữa để 2 CLB ký kết một thỏa thuận.

Điều này sẽ kéo dài đến cuối tháng 8 và đầu tháng 9 vì Neymar thật sự muốn chơi cho Barca, PSG không muốn giữ chân anh ấy, anh ấy cũng muốn rời đi vì anh ấy không muốn ở đó. Barcelona, họ phải tìm ra cách đưa ra lời đề nghị hợp lí để đưa Neymar trở lại, nếu đó thật sự là điều họ muốn và tôi tin là như vậy." 

Văn Phi | 13:10 06/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục