Phó Chủ tịch Juventus: “Allegri ra đi, chúng tôi vẫn chưa biết chọn ai”

15:10 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ người Cộng hòa Séc đã có những chia sẻ xoay quanh vị trí HLV tại Juventus vào mùa giải tới.

Massimiliano Allegri đã kết thúc mối lương duyên với Juventus sau 5 mùa giải gắn bó. Với 11 danh hiệu đã giành được tại Allianz Stadium, vị chiến lược gia người Livorno đã không còn động lực để tiếp tục trong khi Bianconeri cũng cần sự thay đổi để hướng tới danh hiệu UEFA Champions League.

Phó Chủ tịch Juventus: “Allegri ra đi, chúng tôi vẫn chưa biết chọn ai” - Bóng Đá

 Juventus vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về "chiếc ghế nóng" do Allegri để lại.

Hiện tại,Juventus vẫn đang tìm kiếm 1 vị HLV mới để thay thế “quý ngài vui vẻ”. Nhiều nguồn tin cho rằng “lão phu nhân” thành Turin đã nhắm đến Maurizio Sarri và Simone Inzaghi. Tuy nhiên, Phó Chủ tịch Pavel Nedved đã bác bỏ thông tin này. Trong buổi trả lời phỏng vấn với Sky Sport, ông đã cho biết:

“Tôi phải ngay lập tức làm rõ 1 điều đang gây ồn ào: tôi không tham gia buổi họp báo của Allegri vì lí do công việc. Tôi rất xin lỗi. Chúng tôi phải đưa ra quyết định và điều ấy đã diễn ra. Khi 1 chu kì đã kết thúc theo tự nhiên, không nên có lí do gì để ép mọi thứ được tiếp tục.

Inzaghi hoặc Sarri? Quá trình đánh giá vẫn đang được tiến hành. Chúng tôi không vội vàng bởi điều ấy không hề dễ dàng. Chu kì thành công của Allegri sẽ khó được lặp lại. Mọi thứ đang rất khó khăn.

Cho đến nay, chúng tôi vẫn chưa liên lạc với bất kì HLV nào. Đã có những quan điểm được đưa ra nhưng chưa có điều gì được xúc tiến.”

Faro | 14:25 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục