Phim về huyền thoại F1 Schumacher sắp lên sóng tại Cannes

14:35 Thứ ba 14/05/2019

Cuộc đời và sự nghiệp đầy ấn tượng của cựu vô địch F1 Michael Schumacher sẽ được chuyển thể thành phim tài liệu đặc sắc nhằm tôn vinh cá nhân ông.

Theo Motor Sport, phim tài liệu chính thức của Schumacher dự kiến sẽ bao gồm các cuộc phỏng vấn gia đình và kỷ niệm 25 năm kể từ chức vô địch thế giới đầu tiên của huyền thoại đua xe F1 thế giới. Bộ phim được phát hành vào cuối năm 2019.

Một đoạn giới thiệu cho dự án phim sẽ được trình chiếu tại Liên hoan Phim Cannes tháng này. Theo truyền thông Đức, bộ phim bao gồm các cảnh quay chưa từng thấy trước đây của Schumacher tại nhà với các thành viên trong gia đình.

f1

 Bộ phim về Schumacher sắp được giới thiệu tại Cannes 2019. Ảnh: Daily Express.

Bộ phim nhận được sự hỗ trợ đắc lực bởi gia đình của người từng vô địch thế giới 7 lần. Tuy nhiên, các cảnh chính trong phim được cho là tập trung vào sự nghiệp chuyên nghiệp của cựu tay đua đã gắn bó với các đội F1 như Jordan, Benetton, Ferrari và Mercedes trong 25 năm kể từ khi anh giành danh hiệu vô địch đầu tiên.

Vợ của huyền thoại Schumacher, Corinna và người cha Rolf được cho là đã nhận phỏng vấn, cùng với các con của ông. Câu chuyện này có thể bao gồm các cảnh quay về lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của Schumacher, được tổ chức vào tháng 1 ở Mallorca, Tây Ban Nha.

Huyền thoại làng F1 thế giới bị hôn mê kể từ tháng 12/2013 sau một vụ tai nạn trượt tuyết khiến ông đập đầu vào một tảng đá. Kể từ đó, tình trạng của Schumacher vẫn luôn là một bí mật được bảo vệ chặt chẽ.

Bộ phim dự kiến được phát hành tại các rạp chiếu phim ở Đức và Thụy Sĩ vào ngày 5/12.

Trong một diễn biến khác, Hamburg BI 14 Film, một công ty của Đức, đang thực hiện bộ phim tài liệu với tiêu đề "Schumacher". Nội dung phim có thể sẽ không đề cập đến tình trạng sức khỏe hiện tại của huyền thoại F1.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 10:39 14/05/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục