Philippe Coutinho nói lời cay đắng về cuộc sống hậu Liverpool

16:03 Thứ ba 11/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPhilippe Coutinho đã thừa nhận rằng những gì xảy ra sau ngày chia tay Liverpool không được giống như những gì anh đã hy vọng.

Philippe Coutinho hẳn đã kỳ vọng vào nhiều vinh quang và niềm vui hơn sau khi chia tay Liverpool của HLV Jurgen Klopp. Nhưng ngược lại, cầu thủ 26 tuổi vừa phải trải qua 1 mùa giải khó khăn tại Nou Camp, nơi anh thường xuyên bị những người ủng hộ Barcelona chế giễu.

Thành tích của Gã khổng lồ xứ Catalan ở mùa 2018/19 cũng khó có thể khiến các cầu thủ trong đội hình như Coutinho cảm thấy hài lòng. Barca bị loại khỏi Champions League bởi chính CLB cũ của Coutinho, đồng thời đón nhận thất bại trong trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Đau đớn hơn, chính Liverpool cũng là đội bóng đã nâng cao chiếc cúp Champions League danh giá.

Philippe Coutinho nói lời cay đắng về cuộc sống hậu Liverpool - Bóng Đá

Coutinho đã trải qua một mùa giải 2018/19 thất vọng.

Và giờ đây, sau quá nhiều những thất vọng, cầu thủ tấn công người Brazil đã thừa nhận rằng mùa giải trọn vẹn đầu tiên của anh ở Tây Ban Nha thực sự không đạt được như kỳ vọng.

“Tôi đã có một mùa giải không tốt’’, Coutinho phát biểu trên Marca.

‘’Những màn trình diễn của tôi tệ hơn rất nhiều so với tôi kỳ vọng. Cách duy nhất để cải thiện và có được sự tự tin là làm việc nhiều hơn nữa, và tôi đã phải rất chăm chỉ.’’

Coutinho đã hình dung việc chuyển đến Barcelona 18 tháng trước như một bước tiến trong sự nghiệp, nhưng thực tế đã chứng minh điều trái ngược. Cầu thủ người Brazil chắc chắn sẽ còn nhiều điều phải làm để lấy lại hình ảnh của bản thân trong mùa giải tới.

Ngọc Bách | 15:09 11/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục