Philippe Coutinho đang tiêu tốn của Bayern Munich một khoản tiền đáng kinh ngạc

15:45 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil được cho là tiêu tốn của Bayern Munich hơn nửa triệu bảng mỗi trận sau khi được cho mượn từ Barcelona vào mùa hè.

Sau 18 tháng thi đấu không thành công ở Barcelona, Philippe Coutinho buộc phải rời đi để tìm lại ánh hào quang trong sự nghiệp. Cuối cùng sau rất nhiều tin đồn, chân sút 27 tuổi đã gia nhập "gã khổng lồ" Bayern Munich bằng bản hợp đồng cho mượn 1 năm và kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 100 triệu bảng. 

Coutinho có khởi đầu ở Đức khá suôn sẻ, được HLV Niko Kovac tạo nhiều cơ hội  ra sân và nhận được sự ủng hộ của chân sút chủ lực Robert Lewandowski. Tuy nhiên, kể từ khi BLĐ Bayern xác nhận chia tay HLV Kovac thì Coutinho cũng lâm vào hoàn cảnh mất suất đá chính vì HLV tạm quền Hansi Flick thích sử dụng Muller ở vị trí số 10. 

Philippe Coutinho đang tiêu tốn của Bayern Munich một khoản tiền đáng kinh ngạc - Bóng Đá

Coutinho đang dần làm quen với ghế dự bị ở Bayern. 

Để có được Coutinho ở mùa hè vừa qua, Bayern phải trả cho Barca 7 triệu bảng phí mượn cầu thủ. Song song đó, Die Roten cũng phải trả cho Coutinho khoản lương lên đến 21 triệu bảng. 

Chính vì thế, theo tờ Bild (Đức), trong trường hợp giả định Bayern đều vào tới 2 trận chung kết Champions League và cúp Quốc gia Đức thì Coutinho sẽ tiêu tốn của Bayern số tiền 563.000 bảng mỗi trận. Trong trường hợp Bayern không thể tiến sâu ở các giải đấu mà cụ thể hơn là số trận đấu giảm đến mức tối thiểu thì số tiền Coutinho thu về sau mỗi trận thậm chí còn tăng lên đáng kể. 

Văn Phi | 15:45 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục