Philippe Coutinho có thể trở lại Anfield vào Hè này

15:21 Thứ ba 13/02/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Philippe Coutinho có thể sẽ trở lại Anfield vào Hè này, song không phải khoác áo Liverpool mà là trong màu áo đội tuyển Brazil.

Theo nguồn tin từ Liverpool Echo, phía Liverpool đang đàm phán với liên đoàn bóng đá Brazil và Croatia trong việc tổ chức trận giao hữu giữa 2 đội tuyển tại Anfield.

Philippe Coutinho có thể trở lại Anfield vào Hè tới - Bóng Đá

 Philippe Coutinho có thể trở lại Anfield vào Hè này trong màu áo tuyển Brazil. Ảnh: Getty Images.

Ban đầu, trận đấu mang tính khởi động cho World Cup 2018 này dự kiến diễn ra tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, nguồn tin từ Croatia cho hay trung vệ Lovren đã đề xuất thay đổi địa điểm sang sân Anfield.

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, thì đây sẽ là lần đầu tiên Philippe Coutinho trở lại Anfield kể từ khi chuyển sang Barca hồi tháng 1 vừa qua với mức giá 142 triệu bảng.

Ngoài Coutinho, Neymar nhiều khả năng cũng sẽ góp mặt trong trận giao hữu diễn ra vào 3 tháng 6 tới đây. Đặc biệt, thủ môn Alisson Becker - người đang trong tầm ngắm của Liverpool có thể sẽ ra sân ngay từ đầu.

Với tuyển Croatia, không phải vô cớ mà đại diện đến từ Châu Âu chọn Brazil làm đối thủ giao hữu. Theo đó, HLV Zlatko Dalic xem đây là sự chuẩn bị cho việc đối phó với một đại diện khác đến từ Nam Mỹ là Argentina, đội tuyển nằm cùng bảng D với Croatia ở World Cup 2018.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 14:10 13/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục