Philippe Coutinho có hành động tuyệt vời sau khi lập cú đúp

07:17 Thứ bảy 15/08/2020

TinTheThao.com.vnPhilippe Coutinho 2 lần ghi bàn vào lưới Barcelona ở tứ kết UEFA Champions League.

 

Tài năng của Philippe Coutinho

Trong khuôn khổ vòng tứ kết UEFA Champions League, Bayern Munich đã có một trận thắng  đậm trước Barcelona. Theo đó, hàng công của đại diện đến từ Bundesliga đã có một ngày làm việc hiệu quả khi hủy diệt đối thủ với tỷ số kinh hoàng 8-2.

Trận này, Philippe Coutinho phải ngồi ghế dự bị và chỉ được tung vào sân khi tỷ số đã là 5-2 nghiêng về Bayern Munich. Trong bối cảnh Barcelona đang xuống tinh thần, Coutinho đã nhanh chóng ghi 2 bàn thắng vào lưới đội bóng xứ Catalan.

Former Liverpool star Philippe Coutinho refuses to celebrate after scoring twice in Bayern Munich's Champions League destruction of Barcelona - Bóng Đá

 Philippe Coutinho từ chối ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng chủ quản Barcelona.

Dù vậy, trước tình thế đó, có lẽ cá nhân Coutinho cũng không cảm thấy quá hứng khởi vì thế, tiền vệ người Brazil đã từ chối ăn mừng bàn thắng. Dù bị đội bóng chủ quản hắt hủi nhưng rõ ràng, thật khó để Coutinho có thể tận hưởng chiến thắng.

Đây là thất bại nặng nề nhất từ trước đến nay của Barcelona tại các cúp châu Âu và là lần đầu tiên họ để thủng lưới từ 7 bàn trở lên trong một trận đấu kể từ năm 1949. Trong khi đó, Bayern Munich đang thể hiện phong độ cao với chuỗi 28 trận bất bại.

Như vậy tại bán kết UEFA Champions League mùa này, Bayern Munich sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Manchester City và Lyon, riêng PSG sẽ đối đầu với RB Leipzig.

Tiểu Lam | 06:19 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục