Philipp Lahm, giấc mơ tốn kém của HLV Mourinho

10:57 Thứ tư 06/06/2012

Đài La Sexta tiết lộ, hậu vệ cánh phải mà HLV Jose Mourinho muốn có nhất thực ra không phải Branislav Ivanovic hay Danilo mà là Philipp Lahm.

Philipp Lahm

Thời gian qua, giới truyền thông đã đề cập tới khá nhiều ứng viên cho vị trí hậu vệ phải mà Real Madrid đang săn lùng. HLV Mourinho có kế hoạch sử dụng Sergio Ramos cố định ở vai trò trung vệ nên ưu tiên hàng đầu của ông trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này là một hậu vệ phải chất lượng.

Philipp Lahm không sở hữu thể hình lý tưởng cho một hậu vệ, nhưng không ai có thể phủ nhận đẳng cấp của anh thuộc hành tốp thế giới hiện nay. Mùa giải vừa qua, ngôi sao 28 tuổi đã thi đấu cực kỳ ấn tượng cùng Bayern Munich tại Champions League, bao gồm việc loại chính Real của Mourinho ở vòng bán kết.

Vấn đề là Bayern không phải CLB có thói quen bán đi các ngôi sao của mình, nhất là Philipp Lahm đang được xem như biểu tượng của họ. Ngay cả khi Bayern có đồng ý để anh ra đi thì giá cũng không dưới 35 triệu euro. Mà Real thì chưa bao giờ bỏ ra một khoản tiền lớn đến vậy để đem về một cầu thủ thi đấu ở hàng phòng ngự.

Thế nên, giấc mơ của "Người đặc biệt" gần như không có cơ hội thành hiện thực. Ông đành phải chuyển hướng sang những mục tiêu giá rẻ hơn như Danilo của Porto hay Lukasz Piszczek của Borussia Dortmund.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục