Philadelphia hướng tới 14 trận thắng liên tiếp, Minnesota tiếp tục chuỗi du đấu thảm hại

16:49 Thứ ba 13/03/2018

TinTheThao.com.vn2 trận đấu tiêu biểu tại giải bóng rổ NBA rạng sáng mai là cặp đấu giữa Philadelphia 76ers vs Indiana Pacers và Minnesota Timberwolves vs Washington Wizards.

Indiana Pacers có chiến thắng quan trọng trước Boston Celtics để nhảy lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng miền Đông. Nhưng Pacers đừng nên mừng vội bởi lẽ 5 đội bóng phía sau đang bám sát họ trên bảng xếp hạng và một trong số đó chính là đội chủ nhà Philadelphia 76ers.

 Indiana Pacers vs Philadelphia 76ers

Indiana Pacers (39-28) vs Philadelphia 76ers (36-29)

Indiana Pacers tận dụng rất tốt cơ hội Celtics thiếu vắng trụ cột siêu sao Al Horford và chấn thương gối trái không may cho Kyrie Irving để có chiến thắng sát sao 99-97 ngay tại TD Garden. Trận thắng này cũng đánh dấu chiến thắng thứ 4 liên tiếp trước những ứng cử viên playoff miền Đông.

"Điều đó thật tuyệt. Mặc cho việc thiếu vắng những ngôi sao thì Celtics vẫn còn huấn luyện viên giỏi và 1 tập thể có sự gắn kết cao. Chiến thắng này thực sự có ý nghĩa và chúng tôi cần duy trì tinh thần này cho giai đoạn nước rút sắp tới", trụ cột Victor Oladipo phát biểu sau trận đấu.

 Trụ cột số 1 của Pacers - Victor Oladipo - trong trận thắng Celtics

Philadelphia 76ers đang xếp hạng 6 ở miền Đông nhưng chỉ thua Pacers 2 trận thắng sau khi kết thúc chuỗi 4 trận du đấu với chiến thắng 120-97 nhàn nhã trước Brooklyn Nets. 76ers hiện tại đang có chuỗi 13 trận thắng sân nhà liên tiếp trong số đó có cả chiến thắng quả cảm trước Toronto Raptors. Trước mắt họ là chuỗi 7 trong tổng số 9 trận thi đấu tại tổ âm Wells Fargo Center. 

Hai đội đã gặp nhau 2 lần mùa giải NBA 2017-18 và chia đều chiến thắng cho mỗi bên. Điều đặc biệt là chiến thắng đều dành cho đội chủ nhà. Liệu rằng với lợi thế sân nhà cùng chuỗi thắng 13 trận liên tiếp tại tổ ấm sẽ đem lại lợi thế  cho 76ers?

 Joe Embiid và JJ Redick

Thời gian: 6:00 ngày 14/3/2018

Địa điểm thi đấu: Wells Fargo Center (sân Philadelphia 76ers)

Tình hình sức khỏe:

Pacers: Ra sân với đội hình mạnh nhất

76ers: Markelle Fultz (vắng mặt)

Đội hình ra sân dự kiến:

Pacers: Cory Joseph, Victor Oladipo, Bojan Bogdanovic, Thaddeus Young, Myles Turner

76ers: Ben Simmons, J.J. Redick, Robert Covington, Dario Saric, Joel Embiid

Dự đoán kết quả trận đấu: 76ers 110-105 Pacers

Xem lại video 76ers 121-110 Pacers :

Minnesota Timberwolves vừa có chiến thắng bất ngờ để giải tỏa tâm lí trước Golden State Warriors nhưng đó là khi bầy sói được thi đấu trên sân nhà. Rạng sáng mai bầy sói sẽ mang thành tích 1 trận thắng 9 trận thua để làm khách trên sân của Washington Wizards.

 Minnesota Timberwolves vs Washington Wizards

Minnesota Timberwolves (39-29) vs Washington Wizards (38-29)

Khi Jimmy Butler vẫn đang chạy đua nhằm trở lại sớm nhất có thể thì niềm hi vọng lớn nhất của bầy sói lúc này chỉ có thể là bộ đôi tài năng trẻ Karl-Anthony Towns và Andrew Wiggins. Towns có 31 điểm và 16 rebound cùng Wiggins có 23 điểm trong chiến thắng Warriors - trong ngày Steph Curry đang bận chữa trị chấn thương gót chân.

 Towns hủy diệt Warriors trong ngày thi đấu xuất thần

Washington Wizards vừa có thất bại đáng thất vọng trước Miami Heat với cách biệt gần 30 điểm.

"Tôi thực sự thất vọng. Tôi vừa cảm thấy thất vọng về bản thân vừa thất vọng về những chàng trai của tôi. Không có những cầu thủ với hi vọng 1 suất playoff lại thi đấu như chúng tôi tối nay. Kết quả này hoàn toàn không thể chấp nhận được", huấn luyện viên Scott Brooks nói.

Mặc dù để thua trong chuyến du đấu tại Miami nhưng đừng quên trên sân nhà Wizards vừa đả bại chính Heat với tỉ số 117-113. Bên cạnh đó Wizards đã có chiến thắng trước Timberwolves trong lần gặp cách đây 3 tháng với tỉ số 92-89. Trong trận đấu này Otto Porter Jr. đã lên tiếng thay cho Bradley Beal với 22 điểm ghi được qua đó xóa nhòa nỗ lực 20 điểm đến từ Karl-Anthony Towns để mang về chiến thắng nghẹt thở cho Wizards.

 Otto Porter Jr. tỏa sáng lúc đồng đội cần anh nhất

Thời gian: 6:00 ngày 14/3/2018

Địa điểm thi đấu: Capital One Arena (sân Washington Wizards)

Tình hình sức khỏe:

Timberwolves: Jimmy Butler (vắng mặt)

Wizards: John Wall (vắng mặt)

Đội hình ra sân dự kiến:

Timberwolves: Jeff Teague, Andrew Wiggins, Nemanja Bjelica, Taj Gibson, Karl-Anthony Towns

Wizards: Tomas Satoransky, Bradley Beal, Otto Porter, Markieff Morris, Marcin Gortat

Dự đoán kết quả trận đấu: Timberwolves 100-109 Wizards

Xem lại video Wizards 92-89 Timberwolves:

Trích nguồn: Bongro24h.vn
Dương Ca | 16:00 13/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục