Philadelphia 76ers nhờ cựu danh thủ làm 'quân sư'

23:28 Chủ nhật 06/05/2012

Huyền thoại của câu lạc bộ bóng rổ Philadelphia 76ers, ông Julius Erving,  đã được chính câu lạc bộ cũ mời về để làm cố vấn chiến thuật nhằm  giúp Sixers vượt qua vòng play-off năm nay cũng như hướng đến những mục tiêu xa hơn trong tương lai.

Sixers đã đưa ra thông báo về việc này vào ngày thứ Sáu, ngay trong giờ nghỉ giải lao của Game 3 trong loạt play-off với Chicago. Hợp đồng giữa Erving và Philadelphia 76ers sẽ có thời hạn kéo dài đến tận năm 2015.

Huyền thoại Julius Erving. Ảnh: Internet.

Erving sẽ làm việc cùng Giám đốc điều hàng Adam Aron cùng ông chủ Joshua Harris. Không chỉ làm cố vấn, huyền thoại của Sixers sẽ còn đảm nhận nhiều vai trò quan trọng khác như một đại sứ của đội bóng để làm việc với các nhà tài trợ cũng như kêu gọi sự ủng hộ của các fan.

Trước đây, Erving đã từng chơi cho Sixer trong 11 mùa bóng à dẫn dắt đội bóng của thành phố Philadelphia tới chức vô địch NBA năm 1983. Sau khi ông giải nghệ, Sixers đã quyết định bỏ trống chiếc áo số 6 mà ông từng mặc và treo nó ở trung tâm Wells Fargo.

Hiện tại, Sixers đang dẫn trước Chicago Bulls với tỉ số 2-1 trong loạt play-off và đang tràn trề hy vọng vượt qua hạt giống số 1 của khu vực để lọt vào vòng trong.

Long Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục