Phil Neville thất vọng về ngôi sao của Liverpool

13:06 Thứ sáu 29/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cả Liverpool và Villarreal đã triển khai thế trận rất chặt chẽ suốt 90 phút tại El Madrigal, tuy nhiên bước ngoặt đã diễn ra ở phút bù giờ.

Đội chủ nhà đã có bàn thắng ở phút 90 + 2 do công của Adrian, qua đó tạo lợi thế trước trận lượt về. Ngược lại, Liverpool phải cố gắng hết sức trên sân nhà Anfield nếu muốn tiến vào chung kết Europa League năm nay.

Firmino chơi mờ nhạt trước Villarreal. Ảnh: Internet.

Lữ đoàn đỏ đã không thể xuyên thủng hàng thủ chắc chắn của Villarreal, họ đã không sử dụng những tiền đạo mạnh mẽ nhất. HLV Jurgen Klopp đã cất cả Daniel Sturridge và Christian Benteke trên băng ghế dự bị, trong khi sử dụng Roberto Firmino chơi trong vai trò số 9.

Cầu thủ người Brazil đã không có màn trình diễn tốt như thường lệ, qua đó khiến hàng công Liverpool không thể hiện được sức mạnh trước đối thủ chơi kín kẽ như Villarreal.

Cựu hậu vệ Manchester United, Phil Neville đã chia sẻ trên BBC và bày tỏ sự thất vọng với những gì Firmino thể hiện ở El Madrigal. Ông cho biết: “Tôi đã thất vọng với Firmino, mỗi khi Liverpool lên bóng, cậu ấy dường như rất mơ ngủ và chơi rời rạc.

Firmino đã chuyền chính xác đến 80% sau 48 lần chạm bóng, anh cũng có một cú sút trúng mục tiêu và không tạo ra cơ hội ghi bàn nào. Có thể ở trận lượt về, Firmino sẽ trở lại vai trò tiền vệ như thông thường để tạo ra các tình huống kiểm soát bóng dễ dàng hơn.

Hoàng Tâm | 12:40 29/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục