Phil Neville khuyến khích Mourinho... gây sự với Pep!

08:40 Thứ năm 27/10/2016

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Phil Neville cho rằng, ông muốn được nhìn thấy nhiều hơn những màn "đấu đá" nhau giữa bộ đôi HLV danh tiếng Jose Mourinho và Pep Guardiola.

mourinho-va-pep

Theo Neville, Mourinho và Pep cần khiêu khích nhau như đã từng làm trong quá khứ. Ảnh: Internet. 

Cũng theo Neville, Mourinho đã không còn là chính mình kể từ khi tiếp quản Manchester United. Bản thân Neville hy vọng sẽ lại được thấy những màn khẩu chiến rực lửa giữa Mourinho và Pep Guardiola khi cả hai từng làm việc tại La Liga trong màu áo Real Madrid và Barcelona.

Thực tế, cả Mourinho và Pep đều chẳng phải tay vừa khi sẵn sàng công kích nhau khi có cơ hội, tuy nhiên đó là khi cả hai làm việc tại TBN và chuẩn bị cho những trận El Clasico đầy quyết liệt. Chia sẻ với Sky Sports, Neville cho biết: "Bạn sẽ thấy được những màn tranh cãi đó khi Real và Barca đối đầu nhau.

Với những gì Mourinho làm với Pep, tôi hy vọng ông ấy sẽ tiếp tục thể hiện nó tại đây. Sir Alex Ferguson làm điều tương tự với các HLV khác khi họ phải đối đầu Manchester United. Một vài chiến thắng nữa sẽ giúp M.U trở lại, và hy vọng Mourinho cũng thế. Trong quá khứ, những HLV từng làm việc tại đây chẳng hề biết sợ ai và chỉ làm điều họ muốn. Đó là truyền thống của M.U, NHM muốn thấy điều đó. Tôi muốn được thấy lại tinh thần bất cần của Mourinho tại Chelsea."

M.U đã chính thức góp mặt tại Tứ kết EFL Cup sau thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Man City đêm qua. Đối thủ tiếp theo của Quỷ đỏ sẽ là West Ham. Trong khi đó, cả Arsenal và Liverpool cũng đều là những đối thủ M.U cần giành sự quan tâm.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:50 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục