Phil Jones: 'Tôi sẽ không mất mặt trước Hazard lần nữa'

14:46 Thứ bảy 16/06/2018

TinTheThao.com.vnTrung vệ của ĐT Anh đã có những chia sẻ thú vị trước thềm World Cup 2018.

Cựu cầu thủ Blackburn Rovers đã được HLV Gareth Southgate triệu tập vào danh sách 23 tuyển thủ chính thức tham dự World Cup 2018 tại Nga. Đây là điều không quá bất ngờ bởi Phil Jones đã có màn trình diễn không đến nỗi nào trong mùa giải vừa qua với 25 trận ra sân. 

Mới đây, trung vệ 26 tuổi đã có những chia sẻ trước trận ra quân gặp Tunisia vào ngày 19/6 tới đây. Theo Phil Jones, anh sẽ không mắc thêm bất kì sai lầm nào nếu được ra sân để đối đầu với Eden Hazard trong trận gặp tuyển Bỉ.

"Trận chung kết FA Cup thực sự là màn trình diễn đáng xấu hổ, nhưng đó là bóng đá. Tôi có thể thoát khỏi điều này không? Dĩ nhiên là có, sai lầm là chuyện thường tình, nó xảy ra hằng ngày, với mọi người trên thế giới. Tôi đã quen với điều này và sẵn sàng để đối phó," Phil Jones cho biết.

Phil Jones: 'Tôi sẽ không mất mặt trước Hazard lần nữa' - Bóng Đá

 Tình huống phạm lỗi trong vòng cấm của Phil Jones với Eden Hazard.

"Cậu ấy (Eden Hazard) sắc bén và nhanh nhẹn và là một đối thủ khó chơi nhưng chúng tôi cũng có một vài cầu thủ như thế trong đội hình. Tôi không quá lo lắng về những cầu thủ khác nếu nhìn vào tình hình hiện tại, các buổi tập và những trận đấu vừa qua, toàn đội đã làm tốt," cầu thủ 26 tuổi cho biết.

Trong trận chung kết FA Cup, Phil Jones đã mắc sai lầm tai hại với Eden Hazard dẫn đến quả penalty dành cho Chelsea và chính ngôi sao người Bỉ đã thực hiện thành công mang về chiến thắng 1-0 cho The Blues. 

Kha Võ | 14:00 16/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục