Phil Jones muốn sa thải Solskjaer, sự thật đã rõ

21:27 Thứ ba 22/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPhó chủ tịch Ed Woodward đã chính thức lên tiếng về câu chuyện Phil Jones đòi sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Trong thất bại 0-2 của Man Utd trước West Ham hôm 22/09 vừa qua, có một câu chuyện đã được cánh truyền thông đề cập và đặt không ít dấu hỏi, đó là những gì mà trung vệ Phil Jones đã nói với Phó chủ tịch Ed Woodward trên khán đài.

Thời điểm đó, truyền thông tại Anh đã "đọc khẩu ngữ" của Phil Jones là “sa thải (Solskjaer) vào sáng mai chứ”, và lập tức Ed Woodward đã ngước lên nhắc nhở “Im ngay đi, chúng ta đang trong tầm ngắm của camera đó."

Phil Jones muốn sa thải Solskjaer, sự thật đã rõ - Bóng Đá

 Phó chủ tịch Ed Woodward đã lên tiếng giải thích về khoảnh khắc này.

Tuy nhiên toàn bộ sự thật đằng sau câu chuyện này có vẻ như không hề giống những gì truyền thông để dựng nên. Cụ thể trong cuộc trả lời phỏng vấn trên United We Stand mới đây, đích thân ông Ed Woodward đã thuật lại câu chuyện này:

“Phil đã thắc mắc liệu có hay không về quyết định thổi phạt tình huống việt vị. Lúc đó cũng có một tình huống phạm lỗi, và sau đó tôi quay sang Rebecca Britain, thư ký CLB, và hỏi rằng: "Liệu có thể vàng cho Issa Diop không?” Tất cả chỉ có vậy."

Từ sau trận thua trước West Ham, Man Utd đến thời điểm này vẫn chưa thoát khỏi được khủng hoảng. Dù cuối tuần qua vừa có trận hòa 1-1 trước đội đầu bảngLiverpool, nhưng Quỷ Đỏ vẫn đang xếp tận vị trí thứ 13 trên BXH và hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm.

Video tài năng của Paul Pogba:

Kỳ Anh | 20:35 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục