Phiên chợ Hè của Man Utd: Tại sao Pogba lại là chìa khóa thành công?

20:04 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnM.U hoàn toàn có cơ sở khi giữ lại cầu thủ người Pháp để dễ dàng thực hiện những kế hoạch chuyển nhượng.

1. Thu hút các ngôi sao

Trong giới bóng đá, Paul Pogba không phải là người xuất sắc nhất nhưng lại được các đồng nghiệp nể trọng. Thực tế cho thấy, nhà vô địch World Cup 2018 đã kết thân với không ít tên tuổi lớn tại châu Âu, điển hình như Antoine Griezmann. Đây là yếu tố rất quan trọng để M.U chèo kéo những ngôi sao chất lượng.

Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1993 đang là người có đẳng cấp cao nhất trong đội hình Manchester United hiện tại. Chính vì lẽ này, nhiều người có thể sẽ muốn gia nhập binh đoàn "Quỷ đỏ" để để sát cánh cùng cựu tiền vệ Juventus.

Phiên chợ Hè của Man Utd: Tại sao Pogba lại là chìa khóa thành công? - Bóng Đá

 "Lắm tài nhiều tật", nhưng Quỷ đỏ sẽ rất khó khăn nếu sống thiếu tuyển thủ Pháp.

Ngoài ra, tuyển thủ Pháp là nhân tố quan trọng bậc nhất trong chiến dịch phục hưng của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Việc M.U có sớm tìm lại vinh quang hay không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tương lai của Paul Pogba. Và khi lấy lấy lại hình ảnh của một ông lớn, chuyện đội chủ sân Old Trafford có sức hút với các ngôi sao sẽ vô cùng dễ hiểu.

2. Ed Woodward không bị làm khó

Tuyến giữa chính là khu vực nửa đỏ thành Manchester không dành quá nhiều sự quan tâm cũng là vì Paul Pogba. Khi cầu thủ 26 tuổi vẫn chưa định đoạt chuyện đi ở, M.U sẽ không dám mạo hiểm hành động và thương vụ Tanguy Ndombele là một ví dụ.

Manchester United chủ động trì hoãn đàm phán chiêu mộ ngôi sao của Lyon để giải quyết chuyện của Paul Pogba. Nếu số 6 của Quỷ đỏ ở lại, đội chủ sân Old Trafford sẽ tiết kiệm một khoản lớn ngân sách để mang về các mục tiêu khác. 

Phiên chợ Hè của Man Utd: Tại sao Pogba lại là chìa khóa thành công? - Bóng Đá

 Ed Woodward đang đi đúng hướng với kế hoạch "trẻ hóa" và không muốn có biến số xảy ra.

Thế nhưng nếu anh lựa chọn ra đi, nửa đỏ thành Manchester sẽ rơi vào tình cảnh lao đao và bắt buộc phải tìm người thay thế. Đến lúc này, các đối tác dễ dàng ép giá M.U và Ed Woodward nguy cơ hứng chịu chỉ trích rất lớn từ CĐV.

3. Ổn định đội hình

Giữ chân thành công Paul Pogba sẽ là tiền đề quan trọng cho giai đoạn tiền mùa giải 2018/19 của M.U. Ban huấn luyện của đội chủ sân Old Trafford sẽ không phải quá lo lắng về khâu chuyển nhượng. Khi thuyết phục thành công trụ cột ở lại, Manchester United chỉ cần bổ sung thêm các vị trí thực sự cần thiết, đặc biệt là trung vệ.

Phiên chợ Hè của Man Utd: Tại sao Pogba lại là chìa khóa thành công? - Bóng Đá

 "Solsa" chắc hẳn sẽ không muốn đau đầu vì chọn ra nhân tố thay thế Paul Pogba.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cứng nhắc và chuẩn bị chu đáo cho Tour du đấu Hè của Quỷ đỏ. Những ai không đảm bảo thể trạng sẽ không được tham gia. Bên cạnh yếu tố thể lực, việc ổn định nhân sự cũng là ưu tiên hàng đầu. 

Điều này sẽ giúp chiến lược gia người Na Uy định hình lối chơi, tìm ra những mảnh ghép hoàn hảo nhất cho đội hình mà mình muốn xây dựng. Với việc cựu thuyền trưởng Molde rất quyết tâm, những trận đấu giao hữu có phần "vô thưởng vô phạt" cũng mang lại nhiều ý nghĩa.

Giang Nam | 19:35 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục