Phiên bản sản xuất BMW M4 Coupe xuất hiện

09:59 Thứ ba 03/09/2013

Chiếc coupe thể thao của BMW không có nhiều sự khác biệt so với bản concept được BMW trình làng tại Pebble Beach Concours d’Elegance 2013.

Từ “concept” – khái niệm, thường ít được nhắc đến hơn khi những chiếc xe sắp được đưa vào sản xuất. Nhiều hãng xe hiện còn không sử dụng cụm từ này trên các mẫu xe mới, bởi chiếc xe chắc chắn sẽ đi vào sản xuất và hầu như không có nhiều thay đổi giữa một bản sản xuất với bản concept.

Cách đây không lâu hãng xe hạng sang số một thế giới đã giới thiệu bản concept mới của chiếc M4 Coupe tại Pebble Beach Concours d’Elegance 2013. Đây chính là hiện thân của chiếc BMW M4 Coupe trong tương lai gần.

Chiếc xe có thể vẫn còn một vài yếu tố chưa giống với một phiên bản sản xuất như một số trang bị đắt tiền như hệ thống khuếch tán gió bằng sợi carbon… Nhưng chiếc BMW M4 Coupe Concept này trông giống hệt với những gì có thể sẽ thấy ở chiếc M4 Coupe trong tương lai.

Mới đây một vài hình ảnh được cho là nằm trong hồ sơ xin cấp bằng sáng chế của BMW gửi tới Văn phòng cấp bằng sáng chế châu Âu, đã bị rò rỉ ra ngoài. So với nguyên mẫu được trình làng tại Pebble Beach Concours d’Elegance 2013, chiếc M4 Coupe vừa xuất hiện không có bất cứ sự khác biệt nào.

BMW hiện cũng chưa công bố những thông số kỹ thuật chi tiết như hệ thống treo và dẫn động. Động cơ của BMW M4 Coupe sẽ là phiên bản nâng cấp từ máy 6 xi-lanh phẳng, tăng áp, dung tích 3.0 lít có tên mã N55 của 435i. Công suất tối đa có thể đạt 450 mã lực. Dàn động cơ trên BMW M4 Coupe có thể được trang bị hệ thống tăng áp kép và truyền sức mạnh đến cầu sau thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép.

Phiên bản sản xuất của BMW M4 Coupe có thể xuất hiện trên thị trường vào năm 2014 với giá cơ bản dự kiến cao hơn một chút so với mốc 60.000 USD. Sau đó, BMW có thể sẽ trình làng M4 Convertible và M3 Sedan.

MTA | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục