Phía Roma tạt gáo nước lạnh vào NHM Liverpool

20:38 Thứ năm 19/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnKhông còn là tin đồn, phía AS Roma đã lên tiếng xác nhận khả năng vụ Alisson tới Liverpool có thể đổ vỡ bất cứ lúc nào.

Trong 24 giờ qua, có lẽ các CĐV của Liverpool đang rất hồ hởi khi rất nhiều nguồn tin uy tín tại Anh và Italia đều cho biết thủ thành Alisson sẽ tới Anfield kiểm tra y tế, trước khi chính thức gia nhập đội bóng phố Cảng.

Phía Roma tạt gáo nước lạnh vào NHM Liverpool - Bóng Đá

 Vụ Alisson vẫn đang rất phức tạp

Đây là điều mà nhiều CĐV Liverpool đã chờ đợi từ rất lâu, vì sự có mặt của Alisson sẽ giúp họ khắc phục được điểm yếu về bài toán thủ môn trong nhiều năm qua. Cần biết rằng trong mùa trước, Alisson đã đóng góp không nhỏ vào thành công của Bầy Sói tại mặt trận Serie A lẫn Champions League nhờ khả năng làm chủ khu vực 16m50 của mình. Tính riêng tại Serie A, Alisson đã giữ sạch lưới tới 28 lần sau 37 trận.

Tuy nhiên các NHM đội bóng phố Cảng cũng không nên vui mừng quá sớm, vì khả năng thương vụ này có thể đổ vỡ bất cứ lúc nào. Cụ thể trên trang Twitter chính thức của AS Roma vừa trích đăng một phát biểu của giám đốc thể thao Monchi như sau: "Chúng tôi vẫn chưa thể thống nhất bất cứ điều gì về Alisson. Tuy nhiên sự thật là quá trình đàm phán vẫn đang diễn ra và cậu ấy cũng đang trên đường tới Liverpool."

Cần biết rằng cách đây không lâu, Liverpool cũng đã từng đổ vỡ một vụ chuyển nhượng khác vào đúng phút cuối. Cụ thể đó là trường hợp của Nabil Fekir, khi tiền vệ được thông báo là sẽ không tới Liverpool dù đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế của The Kop trước đó.

Video tài năng của Alisson

Kỳ Anh | 20:00 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục