Phi vụ Đoàn Văn Hậu có biến: Austria Wien vừa tậu xong hậu vệ trái

20:08 Thứ sáu 21/06/2019

TinTheThao.com.vnGiữa lúc thông tin về việc Austria Wien đang tiếp cận với Đoàn Văn Hậu đang thu hút nhiều sự quan tâm thì CLB này bất ngờ chiêu mộ một hậu vệ trái.

Thông tin về việc CLB  Austria Wien đang tiếp cận với Đoàn Văn Hậu để bổ sung lực lượng trước mùa giải mới đang thu hút sự quan tâm của NHM Việt Nam. Theo tiết lộ của nhà báo Minh Hải, CLB này đã đưa ra lời đề nghị có trị giá 18 tỷ đồng (khoảng 770 nghìn USD). Nhưng CLB Hà Nội đang tính đến phương án cho Austria Wien mượn Đoàn Văn Hậu, kèm điều khoản mua đứt.

Austria Wien vừa tậu hậu vệ trái, phi vụ Văn Hậu có biến? - Bóng Đá

 CLB Austria Wien vừa chiêu mộ hậu vệ trái Caner Cavlan.

Tuy nhiên, mới đây, CLB nước Áo lại có một động thái bất ngờ khiến những người yêu mến "Cậu Út" của ĐT Việt Nam hoài nghi. Cụ thể, Austria Wien vừa chiêu mộ thành công Caner Cavlan - một hậu vệ trái người Hàn Lan. Hậu vệ 27 tuổi ở mùa giải 2018/19 vừa qua đã đá 34 trận, đóng góp 4 bàn và 7 pha kiến tạo cho FC Emmen tại giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie).

Tậu xong Caner Cavlan, CLB Austria Wien đã có đến 4 hậu vệ trái sau 3 cái tên: Cristian Cuevas, Christoph Martschinko, Thomas Salamon. Như vậy, nếu tậu Văn Hậu về thì liệu sẽ có ai trong 3 cái tên kể trên sẽ ra đi, hay đội bóng này có những tính toán riêng cho cầu thủ người Việt Nam? Tất cả vẫn là một dấu hỏi lớn cho đến lúc này.

CLB Austria Wien thành lập vào năm 1911. Trải qua hơn 108 năm, đội bóng này đã có 24 lần vô địch Austrian Bundesliga, 27 lần vô địch Austrian Cup và 6 lần Austrian Supercup.

Đăng Huy | 19:36 21/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục