Phi Sơn và Tiến Thành gặp sự cố ngày đầu hội quân

11:37 Chủ nhật 25/09/2016

TinTheThao.com.vnHLV Hữu Thắng không mấy vui khi nghe tiền vệ Phi Sơn trình bày sự việc, trong khi trung vệ Đinh Tiến Thành “chạy ngược, chạy xuôi” tìm hành lý thất lạc.

IMG_5098

HLV Hữu Thắng (trái) đang nghe Phi Sơn (phải) trình bày việc làm lại hộ chiếu. Ảnh: Quang Thịnh.

Chiều 24-9-2016, ĐT Việt Nam bắt đầu hội quân tại TPHCM để chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2016. Có mặt trong số 20 cầu thủ điểm danh tại khách sạn là tiền vệ Phi Sơn và trung vệ Đinh Tiến Thành. Ngay trong ngày đầu lên tuyển, 2 cầu thủ gặp những sự cố đáng tiếc.

Khi HLV Hữu Thắng đang ngồi nói chuyện với cánh phóng viên tại sảnh của khách sạn thì cầu thủ Phi Sơn “hớt hơ hớt hải” đến báo cáo mình đang làm lại hộ chiếu. Tiền vệ đang thi đấu cho Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã mang toàn bộ giấy tờ tùy thân đi cùng để tiện làm lại hộ chiếu mới vì cái cũ đã bị rách.

HLV trưởng của ĐT Việt Nam tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin của cậu học trò. Ông lo ngại Phi Sơn sẽ không làm kịp theo đội đi tập huấn nước ngoài nhưng cũng thúc giục anh nhanh chóng chuẩn bị để làm lại giấy tờ mới trước khi đội lên đường sang Hàn Quốc vào ngày 15-10-2016.

IMG_5115

Đinh Tiến Thành (áo trắng) khá lo lắng trước khi tìm ra túi xách thất lạc của mình. Ảnh: Quang Thịnh.

Trong khi đó, sau khi làm thủ tục nhận phòng thì trung vệ Đinh Tiến Thành “chạy đôn, chạy đáo” tìm túi hành lý xách tay của mình. Anh chia sẻ rằng không biết túi đựng giày và một số đồ thể thao của mình đang ở đâu. Kiểm tra từ trên phòng xuống dưới sảnh và thậm chí là bắt taxi quay lại chỗ cũ cũng không thấy.

Mãi một lúc tìm kiếm và đi gặp các đồng đội khác vừa đến tập trung thì Tiến Thành mới phát hiện túi xách của mình nằm trong đống đồ đạc của nhóm đi cùng như thủ môn Đặng Văn Lâm, Huy Hùng. Mãi đến lúc này mới thấy khuôn mặt của tân binh Thanh Hóa giãn ra vì không còn phải lo lắng.

Trong ngày tập trung đầu tiên chỉ có 20 cầu thủ tập trung, 3 cầu thủ của Hà Nội T&T và 4 người của Than Quang Ninh bận đá Cúp Quốc Gia sẽ đến sau; bên cạnh đó, Xuân Trường, Tuấn Anh và Công Phượng ở nước ngoài sẽ về hội quân vào đầu tháng 10. Thủ môn Nguyên Mạnh là người đến trễ nhất do bận chụp hình cho chiến dịch AFF Cup của đội tuyển.

DANH SÁCH 30 CẦU THỦ ĐT VIỆT NAM ĐƯỢC TRIỆU TẬP:

Thủ môn (4): Trần Nguyên Mạnh (SLNA), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna.KH), Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Huỳnh Tuấn Linh (Than.QN)

Hậu vệ (9): Đinh Tiến Thành (XSKT Cần Thơ), Quế Ngọc Hải (SLNA), Nguyễn Minh Tùng (Than.QN), Trương Đình Luật (B.Bình Dương), Vũ Văn Thanh (HA.GL), Trần Đình Đồng (FLC Thanh Hóa), Âu Văn Hoàn (B.Bình Dương), Trần Đình Hoàng (SLNA), Sầm Ngọc Đức (HN.T&T)

Tiền vệ (12): Ngô Hoàng Thịnh, Hoàng Đình Tùng (FLC Thanh Hóa), Lương Xuân Trường (Incheon United), Nguyễn Tuấn Anh (Yokohama FC), Trần Phi Sơn (SLNA), Nghiêm Xuân Tú (Than.QN), Nguyễn Huy Hùng, Đinh Thanh Trung (QNK Quảng Nam), Phạm Thành Lương (Hà Nội T&T), Vũ Minh Tuấn (Than.QN), Nguyễn Trọng Hoàng (B.Bình Dương), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng)

Tiền đạo (5): Nguyễn Công Phượng (Mito Hollyhock), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T), Lê Công Vinh (B.Bình Dương), Lê Văn Thắng (Hải Phòng), Nguyễn Văn Toàn (HAGL)

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục