Phi Sơn và màn trình diễn đẳng cấp trước đội bóng đàn anh Công Vinh

17:36 Thứ hai 03/07/2017

Chàng tiền vệ có biệt danh “Ronaldo Việt Nam” - Trần Phi Sơn đã có một màn trình diễn đầy thuyết phục trong cuộc đối đầu với CLB TP.HCM tại vòng 16 V-League

Trong trận đấu với TP.HCM, Phi Sơn đã đem đến một màn trình diễn đầy đẳng cấp đôi lúc làm các khản giả trên sân trở nên phấn khích tột độ với những pha đi bóng lắt léo cùng những đường chuyền ma thuật cho đồng đội.

Bàn thắng đầu tiên của Văn Vinh ở phút 24 là một ví dụ, Phi Sơn với một pha bất tốc cực kỳ nhanh vượt qua sự truy cản của hàng loạt hậu vệ của TP.HCM và một đường căng ngang như đặt cho đồng đội mình để hoàn tất công đoạn cuối cùng là đưa bóng vào lưới ở một tư thế dễ hơn đá ra ngoài.

 - Bóng Đá

 Sự lắt léo đến từ đôi chân ma thuật của Phi Sơn luôn khiến hàng hậu vệ TP.HCM phải khó khăn chống đỡ. Ảnh: Duy Anh.

Suốt 90 phút có mặt trên sân, Phi Sơn luôn là điểm sáng nổi bật bên phía SLNA, mỗi lần chàng tiền vệ này có bóng là làn sóng áo vàng đến từ các CĐV xứ Nghệ như bùng nổ, tiếng hò reo cùng hàng loạt tràng pháo tay dành cho Phi Sơn đến từ khắp 2 khán đài C và D. CLB TP.HCM không phải là không có hàng hậu vệ chắc chắn khi vẫn còn đó những Đình Luật, Đoàn Việt Cường..., sự lỳ lợm cùng khả năng tranh chấp của các cầu thủ này là điều không phải bàn cãi nhưng tất cả đều chỉ làm nền cho đôi chân ma thuật của Phi Sơn.

Nếu bàn thắng thứ nhất mang đậm tầm ảnh hưởng của Phi Sơn thì đến bàn thứ hai thì chính Phi Sơn đã bị phạm lỗi và Khắc Ngọc thực hiện pha đá phạt chuẩn xác để Minh Đức mang về 1 điểm quý giá cho đội bóng xứ Nghệ.

Xúc động trước sự cổ động nhiệt tình của hơn 1000 khán giả SLNA, Phi Sơn cảm thấy rất tiếc khi đội chỉ có một trận hoà trước TP.HCM nhưng anh cũng sẽ hứa cố gắng hết mình trong các trận đấu còn lại của giải đấu để đền đáp lại tấm chân tình đến từ người hâm mộ SLNA.

 - Bóng Đá

 Phi Sơn cùng các đồng đội cảm ơn những tri ân đến từ khán giả xứ Nghệ có mặt trên sân. Ảnh: Duy Anh.

Phi Sơn đã có 3 pha lập công cho SLNA ở V.League 2017, thật sự với sự ra đi của các trụ cột thì lúc này Phi Sơn chính là "linh hồn" trong các pha tấn công của đội bóng xứ Nghệ.

Hợp đồng của anh với SLNA sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, có lẽ ban lãnh đạo đội bóng sẽ phải làm việc hết mình để giữ chân chàng tiền vệ con cưng này ở lại nêú không muốn mất đi một trong những tài năng bậc nhất của bóng đá xứ Nghệ hiện tại.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 16:45 03/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục