Phi Sơn trở lại, HLV Miura tự tin đối đầu SHB Đà Nẵng

14:23 Thứ năm 17/05/2018

Theo thông tin từ bác sĩ TP.HCM, Trần Phi Sơn đã hồi phục chấn thương gối, nhiều khả năng anh sẽ xuất phát ở vòng 8 V-League 2018.

 - Bóng Đá

Mùa giải 2018, tiền vệ Trần Phi Sơn chính thức nói lời chia tay CLB SLNA để gia nhập CLB Bóng đá TP.HCM. Sau khi khoác áo đội bóng đồng chủ sân Thống Nhất, cầu thủ có biệt danh "Ronaldo" Xứ Nghệ đã để lại khá nhiều ấn tượng. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, ở trận đấu bù vòng 2 V-League 2018, khi Phi Sơn đối đầu với đội bóng quê hương ngày 05/04 trên sân Thống Nhất, anh đã gặp phải chấn thương khá nặng và rời sân đầu hiệp 2. Trận đấu này, CLB TP.HCM cũng thất bại 0-2 trước SLNA.

 - Bóng Đá

Sau giai đoạn khoảng 3 đến 5 vòng đấu đầu tiên đội bóng của Phi Sơn có bước chạy đà hoàn hảo khi có mặt trong top 4 đội mạnh nhất. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại lối chơi rắn khiến TP.HCM mất rất nhiều trụ cột vì chấn thương án phạt, ngoài Phi Sơn ra Ngọc Đức, Đình Luật, Ngọc Thịnh,..cũng không thể ra sân. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, mới đây theo thông tin từ các bác sĩ TP.HCM thì tiền vệ Trần Phi Sơn có thể ra sân thi đấu ở vòng 8 V-League. Ngoài Phi Sơn, HLV Miura sẽ nhẹ đầu hơn khi Đỗ Văn Thuận, cựu cầu thủ của Sài Gòn FC cũng có thể trở lại. 

 - Bóng Đá

 Phi Sơn vẫn còn phải băng ở gối.

 - Bóng Đá

Mới đây, BLĐ CLB TP.HCM vừa có quyết định thưởng 50 triệu đồng cho mỗi bàn thắng, đây được coi là sự khích lệ rất lớn để các cầu thủ thi đấu quyết tâm để hoàn tất mục tiêu vào top 3 V-League năm nay.

 - Bóng Đá

Với nhiều trụ cột trở lại sân chắc chắn đây sẽ là tín hiệu vui cho HLV Miura. Vòng 8 này đội bóng TP.HCM sẽ có chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân của CLB SHB Đà Nẵng. Thời điểm hiện tại đội bóng sông Hàn đang rất khát điểm. 

Ảnh: Dũng Nguyễn.

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 13:25 17/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục