Phi Sơn bỏ ngỏ về tương lai

11:01 Thứ sáu 01/12/2017

Tiền vệ Trần Phi Sơn đã lấp lửng khi nói về tương lai của mình tại SLNA sau trận chung kết cúp Quốc gia với B.Bình Dương vào tối qua (30/11).

Dù không ghi được bàn thắng nào trong trận lượt về với Bình Dương vào tối qua nhưng Phi Sơn vẫn ghi dấu ấn trong hơn nửa số bàn thắng của đội nhà. Sự năng nổ của tiền vệ xứ Nghệ trở thành nguồn động lực tinh thần rất lớn cho các đồng đội, qua đó giúp SLNA có màn “vùi dập” đội khách với tỷ số 5-1 (tổng tỷ số 7-2).

Phi Sơn bỏ ngỏ về tương lai - Bóng Đá

 Phi Sơn vỡ òa cảm xúc với HLV Nguyễn Đức Thắng.

Phát biểu sau màn trình diễn thăng hoa, Phi Sơn chia sẻ: “Ngày nào còn khoác áo SLNA thì có đến chết tôi vẫn thi đấu lăn xả, hết mình vì đội nhà. Tôi sắp hết hợp đồng, nhưng không lo ngại thi đấu hết sức có thể dẫn đến chấn thương. SLNA là nơi đưa tôi đến với bóng đá đỉnh cao và tôi có nghĩa vụ phục vụ đội nhà”.

Bên cạnh đó, Phi Sơn cũng bỏ ngỏ về tương lai khi khẳng định trận chung kết lượt về cúp Quốc gia với Bình Dương có thể là trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo đội bóng xứ Nghệ.

“Có thể trận đấu với B.Bình Dương cũng là lần cuối tôi thi đấu cho SLNA, nhưng dù có là như vậy đi chăng nữa thì tôi không thể thi đấu hời hợt vì các CĐV đã luôn ủng hộ tôi trong bất cứ hoàn cảnh nào. Sắp tới, tôi sẽ bước vào bàn đàm phán với SLNA, nếu mọi chuyện tốt đẹp thì tôi sẽ gia hạn hợp đồng, còn không sẽ đến với đội bóng mới”.

Hợp đồng hiện tại của Phi Sơn đã sắp hết hạn và cầu thủ 25 tuổi hoàn toàn có quyền tự do trong việc lựa chọn các bến đỗ mới. Gần đây nhất rộ lên tin đồn, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh sẵn sàng chi mức lương lớn cùng số tiền lót tay lên đến vài tỷ đồng để đưa Phi Sơn về với CLB TP.HCM.

Thái Sơn - BongDa.com.vn - TTVN | 09:50 01/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục